Top kiến tạo xuất sắc nhất Champions League mùa này: M.U có 1 cái tên

19:04 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ này đã góp phần giúp đội bóng của mình đạt thứ hạng tốt ở Champions League mùa này.

 

Bàn đầu tiên của Messi cho Barca ở C1

1. Kevin De Bruyne - 4

Mùa giải 2020/2021, Kevin De Bruyne mới chỉ chơi 2 trận ở Champions League với tổng cộng 167 phút thi đấu nhưng đã có đến 4 pha kiến tạo, mỗi trận 2 lần dọn cỗ cho đồng đội. Manchester City thắng 3-0 ở cả 2 trận đấu này, họ đang đứng đầu bảng C với 3 trận toàn thắng. Man City đang chơi thất thường ở Premier League nhưng De Bruyne cũng đã ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo ở đấu trường này.

2. Juan Cuadrado - 4

Anh có 4 kiến tạo sau 4 trận Champions League mùa này. Ở trận Juventus thắng Ferencvaros mới đây, 2 bàn thắng của Bà đầm già đều có công của Juan.

3. Joshua Kimmich - 3

Kimmich mới ra sân 3 trận mùa này ở C1 và cũng có 3 kiến tạo cho Bayern. Ở Bundesliga, tiền vệ này cũng có 4 kiến tạo sau 6 trận. Ngoài ra, anh ghi đến 3 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Hùm xám.

10 máy quét giá trị nhất châu Âu: 'Ông vua' C1 và 'Lahm đệ nhị' - Bóng Đá

 Kimmich thường xuyên ghi bàn và kiến tạo cho Bayern.

4. Alassane Plea - 3 

Borussia Monchengladbach đang gây bất ngờ ở giải châu lục mùa này, họ đang dẫn đầu bảng đấu có cả Real Madrid và Inter Milan. Alassane Plea đóng góp 3 kiến tạo. Hơn thế, chân sút này còn lập hat-trick trong ngày Monchengladbach thắng Shakhtar Donetsk 6-0.

5. Dusan Tadic - 3

Tadic tiếp tục là trụ cột của Ajax Amsterdam ở giải châu lục, anh đã có 3 kiến tạo và 2 bàn thắng sau 4 trận, có cơ hội cùng Ajax giành vé đi tiếp trong bảng đấu có Liverpool và Atalanta.

6. Javi Martinez - 2

Chỉ sau 79 phút thi đấu ở Champions League mùa này, Martinez đã có 2 kiến tạo cho Bayern Munich. Hùm xám đã thắng cả 4 trận đầu tiên, đã có vé vào vòng knock-out.

7. Paul Pogba - 2 

Manchester United phần nào gây bất ngờ khi thắng cả Paris Saint-Germain và Leipzig ở 2 trận đầu tiên, Pogba chính là người góp công lớn với 1 kiến tạo cho mỗi trận. Ở trận làm khách đến sân của Basaksehir hồi đầu tháng, anh chỉ được ra sân thời gian cuối, trận sân nhà mới đây không có tên trong đội hình thi đấu vì chấn thương.

M.U dùng Pogba đổi Varane - Bóng Đá

 Pogba góp công vào các chiến thắng quan trọng của M.U.

8. Ansu Fati - 2

Ngôi sao mai sinh năm 2002 tiếp tục là nhân vật chính của Barcelona trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và 2 kiến tạo ở C1, có 4 bàn và 1 kiến tạo ở La Liga. Chấn thương của Ansu Fati sẽ khiến Barca gặp khó khăn.

9. Lars Stindl - 2

Stindl cũng góp công lớn vào hành trình đáng nhớ của Monchengladbach mùa giải này, đã ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo ở C1.

10. Trent Alexander-Arnold -2

Hậu vệ trẻ của Liverpool tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình ở bên cánh phải với 2 kiến tạo sau 3 trận ra sân. Liverpool đang dẫn đầu bảng D, tuy nhiên vừa bất ngờ thua Atalanta ngay trên sân nhà, họ chỉ đang hơn Ajax Amsterdam và Atalanta 2 điểm nhưng vẫn nắm lợi thế lớn khi còn trận sân khách với đội lót đường Midtjylland.

Thanh Vũ | 18:34 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục