Top đầu thay nhau giành điểm ở lượt trận vòng 20 Serie A

23:24 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnSau Inter Milan thì AS Roma, Napoli và Lazio đều đã có được thắng lợi ở lượt trận vòng 20 Serie A lần này.

Top đầu thay nhau giành điểm ở lượt trận vòng 20 Serie A - Bóng Đá

 

Nhóm đầu, hay cũng có thể gọi là nhóm 'bám đuổi Juventus', đã cùng nhau hợp lực tạo áp lực rất lớn cho Bà Đầm Già khi đều đã cùng nhau giành lấy 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu mà thầy trò HLV Allegri đang nắm giữa vào thời điểm này.

Nếu như ngày hôm qua, Inter đã có cú ngược dòng 3-1 trước Chievo, thì hôm nay đến lượt AS Roma, Napoli và Lazio giành được thêm 3 điểm sau khi hoàn tất các trận đấu của mình tại lượt trận vòng 20 lần này. Trong đó, Napoli chính là đội bóng có chiến thắng tưng bừng nhất với thắng lợi 3-1 trước Pescara. Bàn thắng của đội khách chỉ được thực hiện ở phút 90+4 sau tình huống đá phạt đền thành công của Gianluca Caprari.

Video chiến thắng 3-1 của Napoli trước Pescara

Trong khi đó NHM tại thành Rome cũng đã hòa chung niềm vui chiến thắng khi 2 đội bóng của họ là AS Roma và Lazio đều đã vượt qua được Udinese và Atalanta. Nếu Roma hạ gục Udinese với bàn thắng duy nhất của Radja Nainggolan, thì Lazio cũng đã có chiến thắng sít sao 2-1 trước Atalanta nhờ các bàn thắng của Sergej Milinkovic-Savic và Ciro Immobile.

Với những kết quả này, Roma đã tạm thời thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn chỉ 1 điểm (tuy nhiên đã đá nhiều hơn 2 trận) khi đang có 44 điểm. Trong khi đó Napoli tiếp tục giữ vững vị trí tứ 3 với 41 điểm. Lazio và Inter xếp ngay sau với số điểm lần lượt là 40 và 36.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 20 Serie A 

Top đầu thay nhau giành điểm ở lượt trận vòng 20 Serie A - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:55 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục