Top cầu thủ U20 xuất sắc nhất Bundesliga (Phần 2): 'Người kế thừa' Ibra

18:46 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnVới thể hình lý tưởng cũng như là khả năng xử lý bóng tốt tiền đạo Dortmund được hy vọng sẽ thay Ibra gánh vác hàng công đội tuyển Thụy Điển trong tương lai.

Top cầu thủ U20 xuất sắc nhất Bundesliga (Phần 1): 'Mầm mống' siêu tiền đạo

15. Christian Früchtl (Bayern Munich)

 - Bóng Đá

 

Fruchtl có thể là người sẽ thay thế Neuer khi tân đội trưởng Bayern giải nghệ. Cầu thủ sinh năm 2000 đã bắt đầu làm quen với vị trí thủ môn từ năm 4 tuổi. Đến năm 15 tuổi Fruchtl cao gần 1m90 và giờ chiều cao hiện tại là 1m93. Fruchtl vẫn là cầu thủ trẻ nhất từng tham dự trại tập huấn của Bayern trong mùa Hè. Anh được Pep Guardiola điền tên vào danh sách khi Hùm xám đi du đấu tại Doha tháng Một năm 2016. Với việc Tom Starke giải nghệ, Fruchtl nhiều khả năng sẽ trở thành thủ môn số 3 của Bayern trong mùa giải tới. Cơ hội để anh ra mắt Bayern trong một giải đấu chính thức là không hề nhỏ.

14. Kevin Danso (Augsburg)

Danso đã tạo được ấn tượng tốt trong màn ra mắt Bundesliga vào tháng Ba vừa qua. Anh đã góp công không nhỏ giúp Augsburg có trận hòa 2-2 trước Á quân RB Leipzig. Hậu vệ người Áo trở thành cầu thủ trẻ nhất của Augsburg ra sân tại Bundesliga (18 tuổi 165 ngày).

 - Bóng Đá

 

Mang trong mình dòng máu châu Phi, Danso có thể hình to lớn, cao đến 1m90, rất thích hợp cho vị trí trung vệ. Ngoài khả năng tranh chấp, cầu thủ 18 tuối còn rất nổi bật trong những tình huống cắt đường chuyền của đối phương. Cơ hội ra sân dành cho Danso là rất nhiều ở mùa này. Thậm chí, nếu biết năm bắt thời cơ, anh hoàn toàn có thể chiếm được 1 suất trong đội hình chính thức.

13. Weston McKennie (Schalke)

Sau khi gây ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, McKennie 18 tuổi đã sẵn sàng để bước vào chiến dịch 2017/18. Được chuyển lên đội một từ U19 Schalke vào tháng 5, anh đã có trận ra mắt giải đấu vào ngày cuối cùng của mùa giải, khi Schalke hòa 1-1 với Ingolstadt. Giờ đây, mục tiêu của McKennie là quyết tâm đấu tranh cho một vị trí trong đội hình 'Hoàng đế Xanh' Schalke dưới thời tân HLV Domenico Tedesco.

 - Bóng Đá

 

Thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, cầu thủ người Mỹ thể hiện sự tự tin và khả năng đọc trận đấu khá tốt. Bên cạnh đó, McKennie cũng là một người giàu tham vọng. Anh đã quyết định từ chối ở lại CLB quê nhà Dallas để chuyển đến nước Đức. Một tương lai tươi sáng đang chờ đo McKennie.

12. Salih Özcan (Cologne)

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ Cologne được xem là một trong những 'sản phẩm' tối ưu nhất mà bóng đá Đức trình làng ở mùa giải vừa qua. Chỉ có mặt trên sân đúng 8 phút trong lần đầu ra mắt khán giả Bundesliga, Salih Ozcan vẫn gây dấu ấn với 1 đường kiến tạo. Anh có tổng cộng 13 lần ra sân trong chiến dịch 2016/17. Salih Ozcan vừa cùng U19 Đức tham dự giải U19 Châu Âu với tư cách là đội trưởng. Được rèn luyện từ khi còn trẻ, liệu Ozcan có phải là thủ quân tương lai của Cologne?

11. Alexander Isak (Dortmund)

Isak là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Thụy Điển. Với thể hình lý tưởng cũng như là khả năng xử lý bóng tốt anh được hy vọng sẽ thay Ibra gánh vác hàng công đội tuyển Bắc Âu trong tương lai. Cầu thủ 17 tuổi đã từ chối Real Madrid để đầu quân cho Dortmund hồi tháng Một năm nay. Và giờ đây, đã đến lúc Isak bắt đầu tạo nên chỗ dấu ấn của mình tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

 

Adrian Ramos đã ra đi, Isak gần như chắc chắn sẽ là lựa chọn thứ hai cho vị trí trung phong sau Aubameyang. Và mới đây, tiền đạo Thụy Điển đã lập 'cú poker' trong trận giao hữu với CLB Rot-Weiss Erfurt. Một lời khẳng định hoàn hảo "Tôi đã sẵn sàng!"

Xem lại 'cú poker' của người kế thừa Ibra

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:30 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục