Top các chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu

15:46 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnLượt đi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đã khép lại. Hãy cùng điểm qua những chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Dusan Tadic (Serbia) - 4 bàn. Cùng với tiền đạo của Newcastle Aleksandar Mitrovic, người cũng ghi được 4 bàn, Tadic đang giúp Serbia có được vị trí đầu bảng D. Trong trận đấu với Gruzia mới đây, anh đã thực hiện thành công quả penalty cân bằng tỉ số 1-1 tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng của đội nhà.

 - Bóng Đá

Mario Mandzukic (Croatia) - 4 bàn. Bao năm qua Mandzukic luôn là tiền đạo chủ lực của Croatia. Ở vòng loại World Cup năm nay, anh cũng đang là người có nhiều bàn thắng nhất trong đội. Với những chân chuyền lợi hại tuyến sau như Modric, Rakitic, tin chắc anh sẽ có thêm nhiều bàn thắng trong 5 trận còn lại.

 - Bóng Đá

 Diego Costa (Tây Ban Nha) - 4  bàn. Bên cạnh phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea, Costa cũng đang thi đấu khá tốt mỗi lần trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Với 4 bàn thắng của anh, Tây Ban Nha đang cạnh tranh quyết liệt với Italia tại bảng G cho một chiếc vé đi thẳng đến Nga năm sau.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale (Xứ Wales) - 4 bàn. Bale chính là ngôi sao sáng nhất trong đội tuyển xứ Wales. Không khó hiểu khi anh đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đoàn quân của HLV Chris Coleman. Dù vậy, tiền vệ Real Madrid vẫn không thể giúp xứ Wales bay cao tại vòng loại World Cup. Với 4 trận hòa, kém 2 đội dẫn đầu 4 điểm, Bale và các đồng đội cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có mặt tại Nga năm sau.

 - Bóng Đá

 Andre Silva (Bồ Đào Nha) - 5 bàn. Đây chắc chắn là cái tên bất ngờ nhất trong danh sách này. Dù mới lên tuyển sau Euro 2016 và thi đấu 6 trận, tiền đạo Porto đã có cho mình 5 bàn. Trong trận đấu mới đây với Hungary, cũng chính anh là người mở tỉ số cho Bồ Đào Nha. Silva chính là tương lai trên hàng công của nhà vô địch châu Âu.

 - Bóng Đá

 Thomas Mueller (Đức) - 5 bàn. Cầu thủ Bayern luôn là một con người khác mỗi khi lên tuyển. Dù chỉ mới có 2 bàn tại Bundesliga mùa này nhưng tại Cỗ xe tăng, anh đã nổ súng đến 5 lần sau 5 trận vòng loại. Mueller đang có 10 bàn thắng chỉ sau 2 kì World Cup. Có thể nói, vòng loại này là cơ hội để Mueller tập dượt trước khi trở lại giải đấu yêu thích năm sau ở Nga với mục tiêu phá kỉ lục 16 bàn của người đàn anh Miroslav Klose.

 - Bóng Đá

 Ciro Immobile (Italia) - 5 bàn. Quyết định trở về Serie A thi đấu cho Lazio đang mang lại thành công rất lớn cho Immobile. Bên cạnh việc giúp Lazio bay cao với vị trí thứ 4 trên BXH Serie A, anh cũng đang là chân sút tốt nhất của Azzurri tại vòng loại World Cup.  Mới nhất, anh đã có pha đánh đầu ấn định tỉ số 2-0 cho Italia trước Albania.

 - Bóng Đá

Romelu Lukaku (Bỉ) - 6 bàn. Nếu không có pha tỏa sáng của tiền đạo Everton ở phút 89, rất có thể tuyển Bỉ đã phải đón nhận trận thua đầu tiên tại vòng loại World Cup trước Hy Lạp. Lukaku đang là chân sút không thể thay thế của HLV Roberto Martinez. Cậu học trò cũ ngày nào tại Everton đang giúp cho chiến lược gia người Tây Ban Nha có khởi đầu khá tốt trong cương vị HLV tuyển Bỉ.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski (Ba Lan) - 8 bàn. Danh sách này chắc chắn không thể thiếu siêu tiền đạo Lewandowski. Anh là chân sút hàng đầu tại châu Âu thời điểm hiện tại. Ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu, anh là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 5 trận đấu. Anh cũng có riêng cho mình một cú hattrick trong cuộc đối đầu với Đan Mạch. Phong độ cao của Lewy giúp Ba Lan đang là đội dẫn đầu có khoảng cách nhiều nhất so với đối thủ xếp sau.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) - 9 bàn. Vị trí số 1 không ai khác ngoài Ronaldo. Anh là người thống trị, là "vua" của châu Âu. Chủ nhân Quả bóng vàng 2016 ghi đến 9 bàn trong 4 trận gần nhất. Anh cũng là người duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đã lập cú poker ở vòng loại World Cup châu Âu 2018. Nếu cứ giữ vững phong độ này, anh hoàn toàn có thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Sĩ để giành vé chính thức đến Nga sang năm.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:00 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục