Top 9 bản hit đình đám của sao sân cỏ

14:32 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi sao sân cỏ thử tài ca hát thì nhạc phẩm của họ sẽ thế nào?

9. Ruud Gullit - South Africa
 
 
Huyền thoại bóng đá Ruud Gullit không chỉ nổi danh với thế giới túc cầu những năm 80 mà ông còn được các fan nể phục bởi giọng hát. Ông nổi danh với các bản hit như South Africa và Not the Dancing Kind. Bản nhạc được dịch tựa đề là Nam Phi được sáng tác và hát nhằm chống phân biệt chủng tộc.
 
8. George Best - The Belfast Boy
 
 
George Best không chỉ nổi danh bởi tài năng bóng đá mà ông còn được biết đến là một ca sĩ. Ông từng phát hành đĩa đơn và bài hát The Belfast Boy là bản hit đình đám nhất của ông.
 
7. Andy Cole - Outstanding
 
 
Andy Cole được biết đến là huyền thoại của Man United và Newcastle United. Tận dụng danh tiếng của mình, cựu tiền đạo đã gây ấn tượng hơn nữa với fan bằng bản rap tuyệt vời. Anh từng nhấn mạnh: "Không ai có thể làm tốt hơn tôi được đâu!"
 
6. Ian Wright - Do the right thing
 
 
Huyền thoại Arsenal từng ra mắt ca khúc Do the right thing năm 1993. Bài hát đạt thứ hạng 43 trong BXH các bản Singles tại Anh.
 
5. Kun Aguero - El Kun Aguero
 
 
Kun Aguero là tiền đạo săn bàn hàng đầu của Man City được các CĐV yêu mến. Anh luôn biết cách thể hiện bản ngã siêu sao của mình. Và dĩ nhiên, trong lĩnh vực nghệ thuật, anh cũng tỏa sáng không kém. Bản hit El Kun Aguero phối hợp với ban nhạc người Colombia là Los Leales tạo nên một hiện tượng.
 
4. Dani Alves feat. Pinto - Suave
 
 
Dani Alves là cầu thủ yêu ca hát hết mực. Anh thường xuyên đăng các đoạn thu âm hoặc live trược tiếp cho các fan nghe. Điều này được những CĐV nhiệt thành chờ đợi những ca khúc mới của anh. Để thỏa niềm đam mê nghệ thuật, Alves đã tung ra bản hit Suave phối hợp với rapper Jose Manuel Pinto.
 
Bản nhạc không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp. Thần thái và giọng hát của Dani Alves thật sự được các fan nể phục với MV này.
 
3. Paul Gascoigne - Fog on the Tyne
 
 
Paul Gascoigne là cựu cầu thủ và cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Ông được các CĐV gọi với bí danh Gazza. Ông là một trong những cầu thủ Anh hát hay nhất được các CĐV mong đợi từng ca khúc không khác gì nghệ sĩ chính hiệu. Bản nhạc Fog on the Tyne vươn lên vị trí thứ 2 trong BXH các bản hít tại Anh sau World Cup 1990.
 
2. Johan Cruyff - Oei Oei Oei
 
 
Johan Cruyff là thương hiệu hàng đầu của bóng đá tổng lực. Ngoài những Quả bóng vàng mà ông đạt được thì sự nghiệp ca hát cũng được fan hâm mộ nhớ đến. Bản hit Oei Oei Oei đã làm nên tên tuổi của ngài Johan.
 
1. Asamoah Gyan - African girl
 
 
Cầu thủ người Ghana, Asamoah Gyan không chỉ là vị đội trưởng tài ba tại tuyển quốc gia mà anh còn là một nghệ sĩ ẩn danh. Bản hit African girl đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này.
Trang Ý | 13:55 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục