Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến

10:59 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnDù đã 30 tuổi nhưng với các chân sút sau đây, họ vẫn toả sáng khiến các CĐV ngất ngây.

7. Iago Aspas (Celta de Vigo)

Top 7 chàng tiền vệ tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Iago Aspas đang thi đấu tại Celta de Vigo, năm nay anh 31 tuổi. Với tiền vệ người Tây Ban Nha, anh có thể chứng minh với các CĐV rằng tuổi tác của một cầu thủ không thành vấn đề chỉ cần anh ta có nhiệt huyết trên sân cỏ thì vẫn có thể lấy lòng các fan. Trước đây anh từng chơi cho Liverpool nhưng không được đánh giá cao ở Anh quốc.

Nhưng khi Aspas chuyển đến Celta thì phong độ anh ngày càng ổn định hơn. Mùa giải 2017/18, anh ghi được 23 bàn thắng trong 37 lần ra sân. Với Iago Aspas, châm ngôn "gừng càng già càng cay" là hiện hữu.

6. Gonzalo Higuain (Juventus)

Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Gonzalo Higuain năm nay 30 tuổi, là cầu thủ của Juventus nhưng mùa giải năm nay đội bóng đã cho AC Milan mượn anh. Ở mùa giải 2017/18, anh đã thể hiện khả năng ghi bàn rất tuyệt vời của mình. Ngôi sao người Argentina đã ghi được  23 bàn sau 50 lần ra sân cho Bianconeri.

Hiện tại anh đang khoác áo Milan dưới dạng cho mượn. Sau 4 lần ra sân ở mùa này, Higuain đã ghi được 2 bàn sau 4 lần ra sân.

5. Edin Dzeko (AS Roma)

Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Edin Dzeko năm nay 32 tuổi nhưng gần như tuổi tác không thành vấn đề với cầu thủ này. Anh vẫn thi đấu ổn định và toả sáng đều đặn trong màu áo của AS Roma. Tiền đạo người Bosnia đã ghi 24 bàn trong 49 lần ra sân cho Giallorossi mùa trước. Hiện tại, có thể nói Dzeko là một "sát thủ" thứ thiệt tại Serie A.

4. Luis Suarez (Barcelona)

Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Luis Suarez năm nay 31 tuổi và hiện anh đang là trụ cột của Barcelona. Trước đây, khi nhắc đến cái tên Suarez, rất nhiều đồng nghiệp và cả CĐV đều ngán ngẩm vì tính tình bốc đồng và nóng nảy quá mức của anh. Cựu sao Liverpool sẵn sàng ăn thua đủ với bất cứ ai ngán đường mình.

Nhưng từ ngày sang Barca, tính tình của Suarez đã điềm đạm và chững chạc hơn rất nhiều. Hiện tại mục tiêu của anh là cống hiến và thi đấu hết mình trong màu áo của đội bóng xứ Catalonia. Mùa giải vừa qua anh đã ghi được 31 bàn sau 51 lần ra sân.

3. Edinson Cavani (PSG)

Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Edinson Cavani hiện đã 31 tuổi nhưng anh vẫn là "cây săn bàn" tuyệt vời tại PSG. Tại đội bóng thủ đô nước Pháp, Cavani phối hợp cùng Mbappe và Neymar để tạo nên bộ ba sát thủ đáng gờm. Ở mùa giải vừa rồi, Cavani đã có 40 bàn thắng, một con số đáng nể. 

2. Jonas Oliveira (Benfica)

Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Jonas Oliveira hiện tại đã 34 tuổi nhưng anh vẫn thi đấu cực sung sức trong màu áo của Benfica. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Brazil đã ghi được 37 bàn trong 41 lần ra ra sân cho đội bóng có biệt danh là Eagles.

1. Aritz Aduriz (Athletic Bilbao)

Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến - Bóng Đá

 

Chân sút lớn tuổi nhất nhưng lại khiến châu Âu kinh hãi là Aritz Aduriz năm nay 37 tuổi. Ở mùa giải trước anh đã ghi được 20 bàn thắng trong 46 lần ra sân cho Bilbao. 

Trang Ý | 09:55 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục