Top 6 Premier League sẽ đón chào thêm 3 cái tên mới?

19:21 Chủ nhật 04/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBig Six đang có những thành viên sa sút, nếu họ không thức tỉnh kịp thời thì có lẽ sẽ bị thay thế bởi những cái tên mới.

Wolvehampton Wanderers

Trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League, Wolves đã có một màn trình diễn vô cùng thành công khi kết thúc ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 9 điểm so với đội đứng phía trên là Manchester United.

Dù có được một suất dự Europa League, nhưng chưa hẳn đây là một điều tốt đối với đội bóng có biệt danh bầy Sói, bởi họ phải đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ dày đặc ở cả đấu trường châu Âu lẫn quốc nội, khác hoàn toàn so với tư cách một câu lạc bộ mới lên hạng. Họ phải tập trung cho một mặt trận nhất định thì mới đạt được những thành tích khả quan.

 - Bóng Đá

Wolves đã đem về nhiều tân binh chất lượng.

Hai bản hợp đồng cho mượn ở mùa trước là Leander Dendoncker và Raul Jimenez đều đã được mua đứt, trong khi những tài năng đầy sáng giá bao gồm trung vệ Jesus Vallejo và tiền đạo Patrick Cutrone cũng đã lần lượt cập bến Wolves từ Real Madrid và AC Milan. Hơn nữa, câu lạc bộ cũng không bán đi một cái tên chủ lực nào trong đội hình. Xét về lực lượng, rõ ràng Wolves đã sẵn sàng để trở thành một kẻ thách thức bất kỳ ông lớn nào ở mùa sau.

Everton

Sự có mặt của HLV Marco Silva tại Goodison Park đã đem lại nhiều thay đổi tích cực cho đội bóng về cả mặt lối chơi lẫn chuyển nhượng, dù ông không có một khởi đầu tốt đẹp ở Merseyside. Chiến lược gia này đang từng bước đem về những cái tên phù hợp nhất đối với kế hoạch của mình.

Sau Jonas Lossl, Fabian Delph, Andre Gomes, Jean-Philippe Gbamin, Everton vừa tiếp tục đem về một tân binh rất đáng chú ý là Moise Kean. Tuy chưa biết sẽ thể hiện ra sao tại Premier League, nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất ở mùa hè này.

 - Bóng Đá

Kean là chữ ký đáng mong đợi nhất của Everton.

Dù mất đi hai trụ cột mùa trước là Idrissa Gueye và Kurt Zouma, nhưng những cái tên mới hứa hẹn sẽ giúp cho Everton biến tham vọng lọt vào Top 6 trở thành hiện thực.

Leicester City

HLV Brendan Rodgers đã đem lại một bộ mặt mới cho Bầy cáo, khác hoàn toàn so với thời Claude Puel. Rodgers chọn lối chơi tấn công làm chủ đạo, và những nhân tố ông đang có trong tay hoàn toàn phù hợp với phong cách này.

Bên cạnh việc tìm người thay thế Harry Maguire, lực lượng của Leicester hiện tại gần như không cần phải bổ sung thêm một vị trí nào nữa. Những trụ cột như Ben Chilwell, James Maddison hay Wilfred Ndidi vẫn được giữ lại, bên cạnh đó họ cũng gia tăng sức cạnh tranh bằng hai tân binh Ayoze Perez và Youri Tielemans.

 - Bóng Đá

Leicester ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng vì mất đi Maguire.

Leicester cần phải tập trung cao độ khi đối đầu với những đội bóng yếu hơn, bởi họ thường xuyên bất ngờ mất điểm ở mùa trước. Trái lại, chưa bao giờ Bầy cáo là một đối thủ dễ chơi đối với các đại gia trong nhóm Big Six.

Huỳnh Phong | 19:00 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục