Top 6 ngôi sao 'đầu gấu', chẳng ai muốn gây sự: Đừng đụng đến Quỷ đỏ!

11:02 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnDanh sách này có đến 3 cầu thủ từng khoác áo Man United.

Zlatan Ibrahimovic

Ibra được biết đến là một người nóng tính, anh cũng chẳng sợ bất kỳ ai. Với đai đen Taekwondo, rõ ràng là các đối thủ nên tránh xa Ibra hơn là gây sự với anh.

Top 6 ngôi sao 'đầu gấu', chẳng ai muốn gây sự - Bóng Đá

 Nhìn Ibra ai mà không ngán.

Trong sự nghiệp, Ibra đã từng tham gia không ít cuộc chiến trên sân cỏ. Đáng nói hơn cả, Ibra chiến luôn với cả đồng đội Oguchi Onyewu tại AC Milan vì những bất đồng trên sân tập. Trong cuốn tự truyện, Ibra mô tả cuộc chiến này là "một mất một còn".

Didier Drogba

Trọng tài Drogba còn không ngán thì anh ngán ai? Trong trận bán kết lượt về Champions League 2008/09, trước những sai lầm của Tom Henning Ovrebo, 'Voi rừng' đã lăn mạ và có hành vi tấn ông trọng tài này. Hậu quả, anh bị treo giò 6 trận.

Trong một lần khác, Drogba được cho là có hành vi ném đồng xu và những cử chỉ xúc phạm hướng về phía CĐV Burnley.

Nemanja Vidic

Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Man United dưới triểu đại Sir Alex Ferguson, Vidic không ngại triệt hạ đối thủ để đảm bảo an toàn cho khung thành Quỷ đỏ.

Top 6 ngôi sao 'đầu gấu', chẳng ai muốn gây sự - Bóng Đá

 Vidic - hòn đá tảng của Man United.

Anh chấp nhận mang tiếng xấu vì lối chơi thô bạo bởi bên cạnh anh là một người đá cặp thiên về tiểu xảo và sự tinh quái, Rio Ferdinand.

Tôn chỉ của Vidic khi đối mặt với đối thủ là: "Chọn đi, bóng hay người phải ở lại"

Paul Scholes

So với người đá cặp Roy Keane, rõ ràng Scholes trông có vẻ 'thư sinh' hơn hẳn. Thế nhưng, đằng sau đó lại là một con người lạnh lùng. Huyền thoại Man United rất thích tắc bóng, sẵn sàng tung ra các pha tắc bóng nguy hiểm với đối thủ. Nếu đã từng một lần bị Scholes tắc bóng, chắc hẳn cầu thủ đó sẽ rất ngại đối mặt với anh một lần nữa.

Trong suốt sự nghiệp, Scholes nhân 4 thẻ đỏ và gần 100 thẻ vàng.

Pepe

Theo thời gian, Pepe không còn hổ báo như xưa. Thế nhưng, sẽ chẳng ai quên khoảnh khắc anh 'cố sống cố chết' tấn công Javier Casquero liên tục bằng chân. Hậu quả, Pepe bị cấm thi đấu đến 10 trận và từ đó mang danh 'gã đồ tể'.

Top 6 ngôi sao 'đầu gấu', chẳng ai muốn gây sự - Bóng Đá

 

Trong các trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid, Pepe cũng sẵn sàng tham chiến mỗi khi hai đội xích mích.

Steven Gerrard

Gerrard là một chiến binh của Liverpool trên sân cỏ. Với vai trò thủ lĩnh, anh không ngại va chạm để mang về lợi thế cho đội bóng.

Thế nhưng, Gerrard có tên trong danh sách này chỉ yếu vì mối quen hệ mờ ám của anh với giới 'anh chị' bên ngoài. Gerrard từng được cho là có quan hệ với John Kinsella, một chuyên gia võ thuật và quyền anh, để ngăn chặn sự tống tiền của một tay xã hội đen.

Năm 2008, Gerrard từng bị quay lại cảnh tấn công người khác trong một quán bar. Nhưng sau đó cảnh sát đã bác bỏ tất cả các cáo buộc.

Thành Đạt | 10:10 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục