Top 6 'báu vật' Serie A đang khiến Ngoại hạng Anh điên đảo

10:17 Thứ sáu 20/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững bản hợp đồng nào đến từ Serie A khiến Ngoại hạng Anh dù giá khủng vẫn mua?

1. Stefano Sturaro (Juventus)

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

 

Mạnh mẽ, chăm chỉ và thể lực tốt, đó là những điều người khác nhận xét về Stefano Sturaro. Anh đang được Newcastle, Wolves và West Ham theo đuổi sát sao. Ngoài ra, Leicester và Southampton sẵn sàng tham gia "cuộc chiến" cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ Juventus. 

Newcastle đang đưa ra lời đề nghị giá 12 triệu bảng nhưng Juve vẫn nghĩ ngợi. Hiện tại Stefano Sturaro đang được đội bóng thành Turin cho mượn tại Genoa nên có thể trong mùa Hè năm nay, bản thân cầu thủ này cũng muốn tìm một bến đỗ mới tại Anh.

2. Ricardo Rodriguez (AC Milan)

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

 

Nếu như Juventus không vội bán cầu thủ vì họ không phải đối mặt với tình hình tài chính căng thẳng. Nhưng với AC Milan thì có lẽ họ cần phải thanh lý một số cái tên. Hiện tại Ricardo Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Với thể lực sung mãn và kỹ thuật tiếp bóng cũng như sút xa tuyệt vời, cầu thủ người Thuỵ Sĩ hoàn toàn phù hợp với Ngoại hạng Anh.

3. Diego Laxalt (Genoa)

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

 

Laxalt là một cầu thủ giàu tốc độ và thi đấu rất năng nổ. Anh vừa có màn thể hiện khá thành công tại đội tuyển Uruguay ở World Cup 2018. Và hiện tại Bournemouth, Crystal Palace, Everton và West Ham đều quan tâm đến cầu thủ của Genoa. Nếu được về Ngoại hạng Anh, Laxalt sẽ là một cầu thủ chạy cánh cừ khôi vì anh có thể lực, tốc độ và ở Genoa đây cũng là vị trí sở trường của cựu cầu thủ Inter Milan.

4. Daniele Rugani (Juventus)

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

 

Sự tiến bộ của Rugani trong 2 mùa giải gần đây sẽ khiến anh nhận được sự quan tâm của các đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ của Juventus sở hữu chiều cao ấn tượng và thể lực sung mãn rất phù hợp với bóng đá tại xứ sở sương mù. Giá của cầu thủ này sẽ ở mức 35 đến 40 triệu bảng.

Hiện tại Chelsea là đội bóng có khả năng sẽ mang về Rugani nhất vì anh đang được HLV Sarri quan tâm. Một cuộc hội ngộ giữa thầy và trò khi anh còn thi đấu ở Empoli hoàn toàn có thể diễn ra.

5. Gian Marco Ferrari (Sassuolo)

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

 

Ferrari đang được Sassuolo cho mượn tại Sampdoria và anh đang chơi tốt ở đây. Hiện tại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, anh đang là món hàng hot không chỉ ở Italia mà cả Ngoại hạng Anh.

Trong phạm vi Serie A, Ferrari là mục tiêu của CLB Napoli còn tại Anh, cầu thủ 26 tuổi đang được Everton và West Ham chú ý. Ngoài ra các đội bóng này còn phải cạnh tranh với Spartak Moscow, Sevilla và Monaco.

6. Matias Vecino (Inter Milan)

Top 6 'báu vật' Serie A khiến Ngoại hạng Anh điên đảo - Bóng Đá

 

Chỉ mới gia nhập Inter mùa hè năm ngoái nhưng không có nghĩa là Vecino không thể ra đi. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng và di chuyển thông minh đã gây được sự chú ý từ các đội bóng ở Anh. Everton và Tottenham là hai CLB cạnh tranh để có được Vecino. Giá của cầu thủ này sẽ ở mức 26 triệu bảng.

Trang Ý | 09:35 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục