Top 6 bản hợp đồng thất vọng nhất mùa hè 2019: La Liga chiếm sóng

09:15 Thứ năm 02/07/2020

Các đội bóng Tây Ban Nha dù chi rất mạnh tay trên TTCN nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi.

 

Khoảnh khắc ấn tượng của Griezmann tại Barca

Opta: Antoine Griezmann only behind Lionel Messi for most chances created for Barcelona in La Liga this season - Bóng Đá

 1. Antoine Griezmann (Barcelona). Tiền đạo người Pháp cập bến Camp Nou với mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro. Tuy nhiên những màn trình diễn của anh đến thời điểm này vẫn chưa thể khiến người hâm mộ lẫn ban lãnh đạo đội bóng hài lòng.

Opta: Antoine Griezmann only behind Lionel Messi for most chances created for Barcelona in La Liga this season - Bóng Đá

 Việc phải thi đấu ở một vị trí trái sở trường khiến số 7 Barca gặp muôn vàn khó khăn. Sau khi mùa giải trở lại, Grizi ngày càng cho thấy sự sa sút về mặt phong độ, vì vậy anh chỉ được tung vào sân vỏn vẹn 86 phút trong 4 trận gần nhất.

De Jong 'angry' with Barca's medical team, plans to continue recovery in Holland - Bóng Đá

 2. Frenkie de Jong (Barcelona). Cùng với Griezmann, tiền vệ người Hà Lan là bản hợp đồng mà Barca đặt nhiều kỳ vọng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

De Jong to miss the rest of Barcelona’s La Liga campaign? - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, nhìn chung De Jong thi đấu khá tròn vai, song với số tiền 75 triệu euro mà Barca bỏ ra để chiêu mộ anh, họ cần ngôi sao người Hà Lan thi đấu xuất sắc nhiều hơn thế.

3 sides could ronaldo join after leaving Juventus  - Bóng Đá

 3. Eden Hazard (Real Madrid). Trong công cuộc cải tổ và phục hưng đội hình, mùa hè năm ngoái Los Blancos đã bỏ ra khoản tiền lên đến 100 triệu euro để mang Hazard về Bernabeu từ Chelsea.

Zidane và canh bạc triệu đô với Eden Hazard - Bóng Đá

 Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã hủy hoại mùa giải đầu tiên của ngôi sao người Bỉ trong màu áo mới.

Man utd chasing felix - Bóng Đá

 4. Joao Felix (Atletico Madrid). Sau sự ra đi của Griezmann, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Los Rojiblancos đã tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng việc bỏ ra 127 triệu euro để chiêu mộ thần đồng người Bồ Đào Nha.

Man utd chasing felix - Bóng Đá

 Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm và thêm vào đó là việc chưa thể thích nghi với chiến thuật của HLV Diego Simeone khiến Felix đến nay vẫn chưa thể gây ấn tượng trong màu áo mới.

Đội hình dự kiến của Juventus trong trận gặp Bologna: Trăm sự nhờ Ronaldo - Bóng Đá

 5. Matthijs de Ligt (Juventus). Trung vệ người Hà Lan là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Ajax tiến vào đến bán kết Champions League mùa giải 2018/19. Để có thể phát triển sự nghiệp, anh quyết định gia nhập Juventus trong một bản hợp đồng trị giá đến 85,5 triệu euro, nhưng tại đây, De Ligt thi đấu vô cùng mờ nhạt và thậm chí đang đứng trước nguy cơ bị bán đi chỉ sau một mùa giải.

PSG planning shock move for Bayern Munich’s Lucas Hernandez - Bóng Đá

 6. Lucas Hernandez (Bayern Munich). Hùm xám xứ Bavaria tạo ra kỷ lục trong lịch sử CLB khi bỏ ra 80 triệu euro để đưa hậu vệ đa năng người Pháp về Allianz Arena từ Atletico, tuy nhiên chấn thương đã cản trở mùa giải đầu tiên của Hernandez tại Bundesliga.  

Trường Sơn | 08:17 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục