Top 5 "wonderkid" đang được các ông lớn săn lùng: 60 triệu bảng cho sao Benfica

18:28 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnHiện tại, có rất nhiều ngôi sao trẻ đang chơi khá lên chân. Họ sẽ nằm trong tầm ngắm của các ông lớn trong mùa chuyển nhượng sắp tới đây.

1. Joao Felix

Felix đã trải qua một mùa bóng khá thành công cùng với Benfica. Anh sở hữu 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 25 trận ra sân ở giải quốc nội. Tính trung bình, cứ 119 phút cầu thủ 19 tuổi này lại nổ súng một lần. Đây là một thống kê khá tốt với một cầu thủ không chơi cao nhất trên hàng công. 

Top 5

 Felix bay cao cùng Benfica. 

Trong khi đó, nhiều khả năng Man City sẽ chia tay Vincent Kompany, Fernandinho và David Silva trong tương lai gần. Họ cần một tiền vệ đa năng và đủ khả năng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với các tiền đạo. Felix chính là đáp án mà Pep Guardiola đang tìm. Hiện tại, Benfica sẽ không đàm phán với CLB nào trả dưới 60 triệu bảng cho Felix.

2. Ryan Sessegnon

Sessegnon đã góp công không nhỏ đưa Fulham lên chơi ở Premier League mùa bóng này. Tuy nhiên, việc Fulham thi đấu không hiệu quả khiến họ nhanh chóng xuống hạng chỉ sau một năm. 

Nhiều khả năng, Sessegnon sẽ rời CLB để tìm một bến đỗ mới. Mauricio Pochettino đang cần một cầu thủ chạy cánh trái thật tốt để thay thế Danny Rose. Nếu Gà trống vô địch Champions League mùa này, họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Sessegnon.

3. Aaron Wan-Bissaka

Top 5

 Wan-Bissaka nổi bật về khả năng tranh chấp. 

Wan-Bissaka được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của Premier League mùa vừa qua. Anh sở hữu một nền tảng thể lực tuyệt vời cùng khả năng tắc bóng quyết liệt.

Man Utd đang là đội bóng tích cực theo đuổi Wan-Bissaka nhất. Khi mà Antonio Valencia sẽ rời CLB, Ashley Young đã qua thời đỉnh cao từ lâu, Wan-Bissaka sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho nỗ lực tái thiết đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi này chỉ được định giá trên dưới 40 triệu bảng. 

4. David Neres

Sau một mùa giải thành công, Ajax đang đứng trước nguy cơ "chảy máu tài năng". Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt là những người gần như sẽ chia tay nhà vô địch Hà Lan. Thậm chí, dưới sự mời gọi tha thiết của Jurgen Klopp - David Neres cũng có khả năng đầu quân cho Liverpool. 

Điểm mạnh Neres là khả năng rê dắt. Cầu thủ người Brazil cũng có tốc độ đi bóng tương đương với Mane và Salah, với chỉ số đi bóng thành công trung bình của cả 3 người đều xấp xỉ 5/6 tình huống mỗi 90 phút. Anh đã bỏ túi 12 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường mùa, một con số quá ổn ở tuổi 22. 

5. Luka Jovic

Top 5

 Jovic liệu có thể chuyển đến Chelsea?

Nếu Eden Hazard rời Chelsea đến Real Madrid, The Blues sẽ có đủ tài chính để theo đuổi thương vụ Jovic. Giới chuyên môn chờ đợi cặp Pulisic - Jovic sẽ tạo nên một sức sống mới trên hàng công của Chelsea mùa tới. 

Ở tuổi 21, Jovic đã ghi được 17 bàn thắng và thực hiện 6 đường chuyền thành bàn ở Bundesliga. Rõ ràng, Sarri rất cần một chân sút trẻ trung thế này. 

Xem lại con đường vào Chung kết Europa League của Chelsea: 

Ngọa Long | 10:36 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục