Top 5 vụ "gà nhà đá nhau" gây chấn động làng túc cầu

13:39 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnSự thù địch trong giới túc cầu không chỉ đến từ những đội bóng khác nhau mà đôi khi còn là những đồng đội gắn bó với nhau trên sân tập.

1. Zlatan Ibrahimovic và Oguchi Onyewu

Tiền đạo người Thụy Điển nổi tiếng với sự hung hăng trên sân cỏ với những đối thủ và điều đó cũng không ngoại lệ với đồng đội của anh, Oguchi Onyewu. Trong một trận đấu tập của A.C Milan, Onyewu đã có pha vào bóng trên mức cần thiết với Ibrahimovic. Sau đó, cả 2 cùng vật nhau xuống và "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với nhau ngay tại sân tập khiến các đồng đội vô cùng hoảng sợ và không dám can ngăn.

 - Bóng Đá

Onyewu là cầu thủ hiếm hoi dám "bật" lại Zlatan

2. Lee Bowyer và Kieron Dyer

Ở phút 83 trong trận đấu mà Newcastle đang bị Aston Villa dẫn với tỉ số 3-0. cả 2 cầu thủ thuộc biên chế "Chích chòe" đã lao vào đấm nhau ngay trên sân. Ngay sau đó, Gareth Barry đã phải chạy tới kéo Lee Bowyer ra và hệ quả là mỗi người phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ khiến cho đội bóng áo sọc đen-trắng buộc phải thi đấu với 9 người còn lại trên sân. 

 - Bóng Đá

 Nỗi ô nhục trong lịch sử CLB Newcastle.

3. Neymar và Nelson Semedo

Trong một buổi tập của Barcelona khi Neymar và Semedo ở 2 đầu chiến tiến, hậu vệ người Bồ Đào Nha khi ấy mới đến đã có pha vào bóng với cựu tiền đạo Santos. Ngay sau đó, chân sút Brazil đã lao vào "ma cũ ăn hiếp ma mới" và khiến cho Busquets cũng như những đồng đội khác gần đó phải chạy lại can ngăn.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh về những va chạm của Neymar và Semedo

Neymar đã bỏ ngang buổi tập và giới truyền thông đã rộ lên tin đồn về việc chân sút 27 tuổi đang muốn nổi loạn để sớm rời Camp Nou nhất có thể. Vài ngày sau đó, PSG đã dùng 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của Barca và Neymar. Cuối cùng anh gia nhập "Công viên các hoàng tử" trước sự giận dữ của huyền thoại Puyol cũng như các cổ động viên.

4. John Arne Riise và Craig Bellamy

Trước khi có trận gặp Barcelona tại vòng 1/8 Champions League, các cầu thủ Liverpool đã tổ chức một bữa tiệc với nhau. Họ đã uống bia trước khi kéo nhau sang quán Karaoke để "đi tăng 2". Trong cơn say, Bellamy đã cố tình trêu đùa Riise bằng việc nói lớn với cả phòng về việc bắt Riise phải lên hát. Hậu vệ cánh người Na Uy đã nổi nóng và bắt chân sút xứ Wales phải im mồm nếu không muốn bị ăn đòn.

 - Bóng Đá

 Bellamy thực hiện pha ăn mừng bằng động tác đánh Golf sau khi ghi bàn vào lưới Barcelona.

Tất nhiên, Bellamy chẳng nói gì, nhưng ngay sau đó khi về lại khách sạn, Riise đã bị tấn công bằng gậy Golf liên tục vào chân. Vừa đánh, Bellamy vừa hét lên: "Không ai được phép xúc phạm tao như thế trước đám đông. Tao cũng không quan tâm về việc phải đi tù đâu" và chỉ bỏ đi khi cảm thấy thỏa mãn.

5. Joe Gomez và Raheem Sterling

 - Bóng Đá

 Vết sẹo trên mặt Joe Gomez đã dấy lên nhiều tin đồn

Cách đây một tuần, cả 2 đã có những xô xát với nhau khi tập trung tại đội tuyển Anh. Khi Joe tiến lại gần để bắt tay Raheem, tiền đạo thuộc biên chế Man City cho rằng hậu vệ này đang tìm cách "khích đểu" mình nên đã lao vào tay chân với Gomez. Rất may ngay sau đó, các đồng đội đã kịp thời can ngăn để không có chuyện gì xấu hơn xảy ra.

Mặc dù thừa nhận không có gì to tát trên truyền thông nhưng vết sẹo của trung vệ Liverpool khiến cho giới mộ điệu đặt ra những câu hỏi liệu đó có thực sự chỉ là chuyện nhỏ hay không?

Đăng Trương | 12:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục