Top 5 thương vụ chuyển nhượng hè bất thành khiến NHM tiếc nuối nhiều nhất

18:57 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnTTCN mùa hè đã có vài thương vụ rất được mong chờ nhưng cuối cùng không thể hoàn tất.

1. Bruno Fernandes sang Manchester United

Bên cạnh Harry Maguire, Bruno Fernandes là mục tiêu Manchester United theo đuổi sát sao nhất trong mùa hè. Trong bối cảnh Ander Herrera ra đi, “Quỷ đỏ” cần đến đẳng cấp của tiền vệ người Bồ. Dẫu vậy, không chỉ NHM, các phương tiện truyền thông đều “việt vị” trong thương vụ này.

Top 5 thương vụ chuyển nhượng hè bất thành khiến NHM tiếc nuối nhiều nhất - Bóng Đá

  Man Utd không thể mua được Fernandes.

Những tưởng Fernandes đã rất gần Old Trafford khi anh bật khóc nức nở sau trận giao hữu với Valencia, nhiều người cho rằng đó là dấu hiệu chia tay. Sau cùng, chẳng có một thỏa thuận nào được diễn ra và Fernandes nối gót trở thành “Nicolas Gaitan 2.0”.

2.  Leroy Sane sang Bayern Munich

Bayern cần tìm kiếm một chân chạy cánh chất lượng thay thế bộ đôi Robbery nên họ đã dành sư quan tâm đến Leroy Sane của Manchester City. Vào thời điểm cuối TTCN, các nguồn tin đều xác nhận “Hùm xám” chấp nhận chi số tiền hơn 100 triệu để thuyết phục Man City nhả người, mọi việc gần như được hoàn tất.

Top 5 thương vụ chuyển nhượng hè bất thành khiến NHM tiếc nuối nhiều nhất - Bóng Đá

Chấn thương cản trở Sane đến Bayern.

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng của cầu thủ người Đức ở trận tranh siêu cúp nước Anh gặp Liverpool đã khiến thương vụ đổ bể. Bayern không tự tin đặt niềm tin vào bản hợp đồng nghỉ thi đấu khoảng 7 tháng và họ chuyển hướng sang chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter Milan.

3. Paul Pogba sang Real Madrid

Thời điềm đầu hè, Paul Pogba đã công khai phát biểu trước truyền thông muốn rời Manchester United và úp mở khả năng chuyển đến Real Madrid. Los Blancos strong giai đoạn tái thiết đội hình cũng đặt tiền vệ người Pháp vào tầm ngắm và họ cùng với Man Utd bước vào giai đoạn đàm phán.

Top 5 thương vụ chuyển nhượng hè bất thành khiến NHM tiếc nuối nhiều nhất - Bóng Đá

 Pogba tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Dẫu vậy, cả 2 đã không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng cuối cùng và dần dần theo thời gian, thương vụ này cũng chìm vào quên lãng.

4. Gareth Bale sang Jiangsu Suning

Gareth Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nhưng vì mức lương quá cao khiến các đội bóng chần chừ xúc tiến thương vụ này. Cho đến khi một đội bóng Trung Quốc, Jiangsu Suning xuất hiện khả năng số 11 rời Bernabeu mới sang lên bởi họ chấp nhận trả cho Bale mức đãi ngộ khủng 1 triệu bảng/tuần.

Top 5 thương vụ chuyển nhượng hè bất thành khiến NHM tiếc nuối nhiều nhất - Bóng Đá

 Bale vẫn ở lại Real Madrid.

Nhưng sau cùng, đây chỉ là một cú lừa bởi Real Madrid đã từ chối cuộc đàm phán này vì chủ tịch Perez và chấn thương dài hạn ập đến bất ngờ của Marco Asensio.

5. Neymar sang Barcelona

Đây có lẽ là thương vụ gây tiếc nuối nhiều nhất dành cho NHM giới túc cầu, bởi Neymar từng rất gần việc trở về Nou Camp. Dẫu vậy, Barcelona dù đã nỗ lực cử người đại diện đến Paris đàm phán nhưng không thể tìm được tiếng nói chung với gã nhà giàu nước Pháp.

Top 5 thương vụ chuyển nhượng hè bất thành khiến NHM tiếc nuối nhiều nhất - Bóng Đá

 Thương vụ được chờ đợi nhất hè Neymar-Barca bất thành.

Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đồng ý với lời đề nghị chi tiền + gán thêm cầu thủ của đại diện Tây Ban Nha nhưng PSG muốn Ousmane Dembele, người không chịu rời Barca vào thời điểm hiện tại. Sau khoảng thời gian dài chưa thể xác định tương lai, Neymar đành chấp nhận thi đấu tiếp ở sân “Công viên các hoàng tử”.

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 18:40 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục