Top 5 tân binh đáng được kỳ vọng nhất tại Bundesliga (P2)

17:14 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnTTCN mùa hè đã chính thức khép lại và Bundesliga có rất nhiều bản hợp đồng đáng chờ đợi.

3. Kerem Demirbay (Hoffenheim sang Bayer Leverkusen)

Hoffenheim đã mất đi cái tên quan trọng ở khu trung tuyến khi chấp nhận bán Kerem Demirbay cho Bayer Leverkusen. 32 triệu euro là số tiền Leverkusen đồng ý bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Đức. 

Demirbay là cái tên thi đấu tốt trong mọi vai trò ở giữa sân. Ngôi sao 26 tuổi có điểm mạnh về khả năng chuyền bóng và biết cách tung ra các đường chuyền hướng hướng đến 1/3 sân đối thủ. Ngoài điều đó, tân binh của Leverkusen còn có khả năng tranh chấp bóng bằng cách gây áp lực tầm cao. Anh là mẫu tiền vệ khá toàn diện ở giữa sân và từng trở thành mục tiêu Liverpool muốn có.

 Top 5 tân binh đáng được kỳ vọng nhất tại Bundesliga (P2) - Bóng Đá

 Demirbay là sự bổ sung sáng giá cho Leverkusen.

Sự kỳ vọng:

Đến đội bóng mới và mặc áo số 10 cho thấy Demirbay nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Bay Arena. Nếu đóng góp 18 bàn thắng + kiến tạo, tiền vệ người Đức sẽ đáp lại được sự kỳ vọng đó.

4. Lucas Hernandez (Atletico Madrid sang Bayern Munich)

Hẳn phải có lý do để Bayern Munich chấp nhận biến Lucas Hernandez trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ. Tân binh 80 triệu euro được mong chờ sẽ cùng với Niklas Sule tạo thành "lá chắn thép" trước khung thành Manuel Neuer. 

Hậu vệ người Pháp vừa có bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc vừa mạnh ở khả năng xử lý bóng trong chân, nhất là tung ra các đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác. Ngoài vị trí trung vệ, Hernandez còn đá rất tốt trong vai trò hậu vệ cánh trái, nơi anh từng đảm nhiệm thành công tại World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Pháp. 

 Top 5 tân binh đáng được kỳ vọng nhất tại Bundesliga (P2) - Bóng Đá

 Hernandez được kỳ vọng nhiều ở Bayern.

Sự kỳ vọng:

Trong bối cảnh Bayern đang thống trị giải quốc nội, nếu Hernandez đủ năng lực giúp đội nhà đi xa tại Champions League, đó là điều rất tuyệt vời. Với việc Mats Hummels đã rời đội, Jerome Boateng không được tin dùng, hậu vệ 23 tuổi càng phải nắm giữ trách nhiệm lớn ở hàng thủ trong mùa giải này.

5. Ozan Kabak (Stuttgart sang Schalke)

Nửa sau mùa giải 2018/2019, Ozan Kabak đã dần được chú ý nhờ thi đấu xuất sắc trong màu áo Stuttgart. Chính vì điều đó nên dù vẫn còn rất trẻ chỉ mới 19 tuổi nhưng trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã được Bayern quan tâm. Sau cùng, Kabak quyết định chuyển sang Schalke sau nửa năm thi đấu ở Mercedes-Benz Arena.

Mùa giải năm ngoái, tài năng sinh năm 2000 đã phần nào chứng minh được bản thân khi thi đấu bên cạnh Pavard ở trung tâm hàng thủ. Mỗi 90 phút tại Bundesliga, tân binh ở Veltins Arena sở hữu 2.2 pha tắc bóng, 1.5 tình huống cắt bóng và 3.5 lần giải vây. Ngoài ra, hậu vệ người Thổ rất mạnh trong việc ghi bàn. Trong 15 lần ra sân, anh bỏ túi 3 pha lập công.

 Top 5 tân binh đáng được kỳ vọng nhất tại Bundesliga (P2) - Bóng Đá

Kabak có tiềm năng lớn.

Sự kỳ vọng:

Không chuyển đến Bayern và chấp nhận đến Schalke xem chừng là quyết định sáng suốt với Kabak khi sự cạnh tranh ở Alllianz Arena rất quyết liệt. Nếu trung vệ 19 tuổi vẫn tiếp tục thể hiện tốt bản thân và chiếm suất đá chính ở Schalke, điều đó đã xem là sự thành công lớn.

Video hồ sơ về Hernandez:

Lữ Phong | 16:15 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục