Top 5 siêu sao sân cỏ đang 'ăn mày dĩ vãng' tại Ngoại hạng Anh

14:41 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng là ngôi sao được các CLB săn đón nhưng họ lại đánh mất chính bản thân mình và chôn luôn danh tiếng tại Ngoại hạng Anh.

5. Jack Wilshere (West Ham United)

Top 5 siêu sao sân cỏ đang 'ăn mày dĩ vãng' tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Jack Wilshere trước đây là trụ cột của Arsenal. Anh tạo nên những đường chuyền đẹp và di chuyển thanh thoát. Thậm chí, nhiều CĐV Anh quốc mong đợi Jack sẽ là siêu sao gánh vác tuyển Anh. Jack từng là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn như Real Madrid, Bayern Munich và Chelsea.

Nhưng từ khi rời Pháo thủ, cầu thủ người Anh bỗng dưng mất hút. Chính những chấn thương liên tiếp và kéo dài đã khiến ngôi sao này mất dần phong độ. Hiện tại, anh đang thi đấu cho West Ham United nhưng vẫn mãi là cái bóng của chính bản thân mình.

4. Theo Walcott (Everton)

Top 5 siêu sao sân cỏ đang 'ăn mày dĩ vãng' tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Theo Walcott là một cầu thủ sở hữu tốc độ phi thường. Anh có những pha bứt tốc không khác gì một VĐV điền kinh chính hiệu. Từ khi thi đấu ở Arsenal, Theo là một cầu thủ trẻ đầy tài năng. Nhưng càng gắn bó với Pháo thủ thì anh lại không thể chứng minh bản thân được.

Walcott cứ mãi mang hình bóng của một "cậu nhóc" không chịu trưởng thành. Anh không thể tranh được suất đá chính nữa và phải rời đi. Hiện tại, Theo đã sang Everton thi đấu và sự nghiệp của anh bình lặng không quá nổi bật. 

3. Cesc Fabregas (Chelsea)

Top 5 siêu sao sân cỏ đang 'ăn mày dĩ vãng' tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Khi Fabregas về Ngoại hạng Anh, các CĐV đã rất vui mừng. Công bằng mà nói thì ngôi sao người Tây Ban Nha đã cống hiến tuyệt vời dưới thời của HLV Antonio Conte. Nhưng từ khi HLV Sarri sang dẫn dắt thì Fabregas càng ngày càng mờ nhạt. Từ một cầu thủ có kinh nghiệm và được xem là anh đại của The Blues, Fabregas dần mất dần vị trí của mình. Đây là một điều cực kỳ đáng tiếc.

2. Javier Hernandez (West Ham United)

Top 5 siêu sao sân cỏ đang 'ăn mày dĩ vãng' tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Javier Hernandez hay các CĐV thường gọi anh với một cái tên khác là Chicharito. Cầu thủ người Mexico từng có khoảng thời gian thi đấu rất tuyệt vời trong màu áo của Man United. Anh được xem là cầu thủ trẻ tài năng và được lòng các fan Ngoại hạng Anh.

Nhưng theo thời gian, cầu thủ có biệt danh là "Hạt đậu nhỏ" không còn giữ được đẳng cấp của mình. Anh nhạt nhoà dần. Hiện tại, Javier Hernandez đang thi đấu tại "con tàu đắm" West Ham United.

1. Alexis Sanchez (Manchester United)

Top 5 siêu sao sân cỏ đang 'ăn mày dĩ vãng' tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Alexis Sanchez là một trường hợp đáng tiếc tại Ngoại hạng Anh. Khi còn thi đấu tại Arsenal, cầu thủ người Chile là ngôi sao tại đây. Anh thi đấu cống hiến và biến hoá bao nhiêu thì khi về MU, Sanchez lại nhạt nhoà và bế tắc bấy nhiêu. Nếu trong tương lai, anh không cải thiện được phong độ thì xem như thương hiệu của ngôi sao này cũng tàn lụi sớm.

Trang Ý | 13:30 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục