Top 5 siêu sao có thể rời La Liga mùa hè: Trò hư của Zidane, bạn thân Ronaldo

22:45 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnMột số siêu sao của La Liga nhiều khả năng sẽ chia tay giải đấu ngay sau mùa hè.

1. Rodri (Atletico Madrid)

Được mệnh danh là "Busquets đệ nhị" với khả năng đánh chặn thông minh, chuyền bóng hiệu quả, đọc trận đấu tuyệt vời và cắt tình huống chuẩn xác, Rodri đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Pep Guardiola nhằm lên phương án thay thế Fernandinho, tiền vệ trụ nay đã luống tuổi của Man City. 

Với mức giá giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 70 triệu euro, rõ ràng quá khó để Atletico Madrid có thể ngăn cản những nhà đương kim vô địch Premier League cướp đi chữ ký của tiền vệ tài năng này. 

How Rodri compares to the deep-lying midfielders of Man City’s top-six rivals - Bóng Đá

Rodri đang được Manchester City theo dõi sát sao.  

2. Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Thêm một tài năng nữa đến đội chủ sân Wanda Metropolitano góp mặt trong danh sách và cái tên được nhắc đến lần này là "Hoàng tử bé" Antoine Griezmann. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng săn bàn đáng gờm, những tình huống chọn vị trí thông minh cùng đẳng cấp đã được chứng minh khi cùng Atletico Madrid vô địch La Liga, Europa League, về nhì ở Champions League, chân sút người Pháp đang là một trong những cái tên "gây bão" trong kỳ chuyển nhượng hè sau tuyên bố sẽ chia tay HLV Diego Simeone cùng đồng đội. 

Dù Barcelona đang tạm chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành Griezmann thế nhưng, với việc Blaugrana cũng đang dồn sức để chiêu mộ Neymar, không loại trừ khả năng Man United hay PSG có thể hưởng lợi trong thương vụ này. 

Barca nổ 2

Không loại trừ khả năng Antoine Griezmann sẽ chuyển đến Premier League hay Ligue 1 thi đấu. 

3. Ivan Rakitic (Barcelona)

Sau khi chiêu mộ thành công Frenkie De Jong từ Ajax Amsterdam, tương lai của Ivan Rakitic tại Nou Camp đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết khi hiện tại, anh đang nằm trong danh sách những cầu thủ trên 30 tuổi có thể bị thanh lý của Barcelona. 

Hiện tại, Man United đang là một trong những cái tên bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Croatia và với việc đội chủ sân Old Trafford cũng đang rất thiếu thốn nhân sự chất lượng ở khu trung tuyến, rất có thể Rakitic sẽ nói lời chia tay với La Liga để tìm kiếm thử thách mới ở xứ sương mù. 

Man Utd's 10 transfer targets 'revealed' as Ole Gunnar Solskjaer plots major overhaul - Bóng Đá

Ivan Rakitic đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United nhằm "phục hưng" hàng tiền vệ.  

4. Marcelo (Real Madrid)

Với sự xuất hiện của bản hợp đồng mới Ferland Mendy từ Lyon cùng sự tiến bộ không ngừng đến từ hậu vệ trẻ Sergio Reguilon, khả năng để Marcelo có thể giữ được suất đá chính trong đội hình của HLV Zinedine Zidane đang bị đặt dấu hỏi rất lớn. 

Trong bối cảnh đó, một đề nghị từ Juventus với những lời chèo kéo từ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể khiến hậu vệ người Brazil xiêu lòng. 

Ferland Mendy là 'đỉnh cao chuyển nhượng' của Real ở chợ Hè 2019 - Bóng Đá

Marcelo hoàn toàn có thể nghe theo tiếng gọi của Ronaldo để chuyển đến Serie A.  

5. Gareth Bale (Real Madrid)

Cùng với Marcelo, Gareth Bale cũng đang là một trong những cái tên bị đồn đoán sẽ rời Santiago Bernabeu nhiều nhất trong mùa hè vì những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Hiện tại, cả "tam đại gia" của bóng đá Anh là Man United, Arsenal lẫn Tottenham đều đang rất khát khao để chiêu mộ ngôi sao người Xứ Wales này.

Zidane và kế hoạch chối bỏ Gareth Bale: Đến Man Utd đi chờ chi! - Bóng Đá

Mối quan hệ căng thẳng giữa Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane hoàn toàn có thể đẩy ngôi sao người Xứ Wales chia tay Bernabeu để trở về Anh chơi bóng.  

Phi Yến | 08:17 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục