Top 5 'ông trùm' chính trị ủng hộ hết mình cho Croatia

12:13 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Croatia đang là hiện tượng tại World Cup 2018, họ đang thu hút được nhiều sự ủng hộ của các chính trị gia.

1. Tổng thống Donald Trump (Mỹ)

Top 5 'ông trùm' chính trị ủng hộ hết mình cho Croatia - Bóng Đá

 

Tổng thống Trump là fan bóng đá nhiệt thành vì cậu con trai 12 tuổi của ông chơi rất tốt bộ môn này. CLB mà con trai ngài Trump hâm mộ là Arsenal. Nhưng quý ông đứng đầu nhà trắng lại là fan của Man United vì tổng thống Donald Trump có một số hợp tác làm ăn cùng gia đình Glazer.

Và mới đây trên mạng xã hội đã tung một bức ảnh khoảnh khắc nữ tổng thống Croatia, bà Kolinda Grabar-Kitarovic tặng áo số 9 của tuyển Croatia cho ngài Trump sau trận đấu bán kết với Tam sư.

2. Đức giáo hoàng Pope Francis (Italia)

Top 5 'ông trùm' chính trị ủng hộ hết mình cho Croatia - Bóng Đá

 

Trở lại năm 2015, cũng là nữ tổng thống Kolinda Grabar-Kitarovic tặng áo đội tuyển quốc gia mình cho Đức giáo hoàng Pope Francis trong chuyến viếng thăm tòa thánh Valican. Trong chuyến công du kéo dài hai ngày ấy, Đức giáo hoàng cũng nhận được món quà là chiếc áo số 9.

3. Thủ tướng Theresa May (Anh)

Top 5 'ông trùm' chính trị ủng hộ hết mình cho Croatia - Bóng Đá

 

Người phụ nữ quyền lực nhất Croatia, bà Grabar-Kitarovic tiếp tục cuộc hành trình tặng áo của mình cho những vị lãnh tụ hàng đầu trên thế giới. Nữ tổng thống Croatia cũng đã tặng một chiếc áo cho bà Theresa May, thủ tướng của nước Anh. Chiếc áo này mang số 10. Ngoài ra, nữ thủ tưởng của Anh cũng nhận được một chiếc áo đấu tuyển Bì từ tay Thủ tướng Charles Michel.

4. Tổng thống Mauricio Macri (Argentina)

Top 5 'ông trùm' chính trị ủng hộ hết mình cho Croatia - Bóng Đá

 

Một vị lãnh tụ khác nhận được chiếc áo đấu của đội tuyển Croatia là tổng thống Mauricio Macri của Argentina. Trong chuyến công du đến đất nước Nam Mỹ này, nữ tổng thống xinh đẹp cũng lấy chiếc áo số 9 đấu của tuyển quốc gia ra làm quà tặng. Bà Grabar-Kitarovic là nữ tổng thống Croatia đầu tiên đến thăm Argentina kẻ từ năm 1994. 

5. Thủ tướng Andrej Plenkovic (Croatia)

Top 5 'ông trùm' chính trị ủng hộ hết mình cho Croatia - Bóng Đá

 

Ngoài nữ tổng thống rất ư là nhiệt tình của Croatia thì thủ tướng nước này cũng thể hiện niềm đam mê bóng đá của mình với Luka Modric và đồng đội của anh. Mới đây, khi đội bóng áo sọc đỏ-trắng chiến thắng Tam sư để tiến vào chung kết World Cuo 2018, thủ tướng củ họ đã gửi lời chúc mừng.

Ông phát biểu trong cuộc họp của hội đồng nội các: "Những diễn biến xảy ra ở Moscow là một đề xướng tuyệt vời đối với đất nước chúng ta trên khắp toàn cầu. Đây là một thành công của một quốc gia nhỏ với trái tim bao la." Trong trận đấu bán kết với tuyển Anh ngài thủ tướng của họ cũng có mặt trên khán đài.

Có lẽ hiện tại Croatia đã chiếm được tình cảm của rất nhiều fan nổi tiếng trong giới chính trị trên toàn cầu rồi đấy!

Trang Ý | 12:00 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục