Top 5 nàng Wags quyến rũ “chết người” của “cựu vương” Cavaliers

22:38 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnNgoài tài năng trên sàn đấu, các cầu thủ của Cavaliers cũng rất giỏi trong việc tìm kiếm cho mình những “bóng hồng” khiến người người ghen tị.

1. Kate Bock – “thiên thần” của Kevin Love

Kevin Love và Cleveland Cavaliers đang trải qua chuỗi phong độ không tốt với 4 trận thua liên tiếp, tuy nhiên Love sẽ không phải quá buồn vì anh luôn có một “hậu phương” vững chắc ở phía sau. Đó là Kate Bock – thiên thần của Victoria’s Secret.

WAG-CAVs-01

 

Sở hữu những “đường cong” chết người cùng mái tóc vàng đầy mê hoặc, có thể nói Love vô cùng may mắn khi sỡ hữu trái tim của người đẹp gốc Canada này.

WAG-CAVs-02

 

2. Khloe Kardasian – Bạn gái bốc lửa của Tristan Thompson

Có phong độ không thật sự tốt trên sân, song Tristan Thompson lại rất hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Hiện tại, cô bạn gái Khloe Kardasian sinh đẹp của trung phong 25 tuổi đã mang thai đứa con đầu lòng với Thompson.

WAG-CAVs-03

 

Cô nàng “Sexy” sinh năm 1984 hiện đang là MC dẫn chương trình truyền hình và người mẫu. Bên cạnh đó, Kardasian còn được xem là một doanh nhân thành đạt.

WAG-CAVs-04

 

3. Alaina Anderson – Bạn gái của Derrick Rose

Mùa hè này, Rose gia nhập Cavaliers. Chính vì thế, những nhà ĐKVĐ miền Đông đã đón thêm một nàng Wags cực gợi cảm và xinh đẹp.

WAG-CAVs-05

 

Đó là Alaina Anderson, người đẹp sinh năm 1994 hiện đang có hơn 110 nghìn lượt theo dõi. Được biết, cả hai đã hẹn hò với nhau hơn 1 năm.

WAG-CAVs-06

 

4. Kayla Wallace – “nàng thơ” của Isaiah Thomas

Gia nhập Cavaliers ở mùa hè này, nhưng do chấn thương, Isaiah Thomas chưa thể ra sân. Chính vì thế, anh đang có nhiều thời gian bên cạnh cô vợ xinh đẹp Kayla Wallace.

WAG-CAVs-07

 

Cả hai đã yêu nhau trong quãng thời gian rất lâu, trước khi biến cái kết trở nên có hậu vào năm 2016. Cặp đôi này hiện đã có hai cậu con trai đầy kháu khỉnh.

WAG-CAVs-08

 

5. Savannah Brinson – “Hoàng hậu” của “King James”

LeBron James luôn là tấm gương sáng cho tất cả các cầu thủ NBA noi theo. Không chỉ bởi tài năng, sự nghiêm túc và chăm chỉ trong luyện tập mà còn là lối sống lành mạnh và hạnh phúc bên ngoài sân bóng.

WAG-CAVs-09

 

LeBron James và cô vợ Savannah Brinson luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi tình yêu mà cả hai dành cho nhau kể từ khi họ “về chung một mái nhà” năm 2011. Hai vợ chồng đã có cho nhau 3 đứa con.

WAG-CAVs-10

 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục