Top 5 'kịch sĩ' diễn xuất tỉnh như không tại bóng đá thế giới

09:01 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới những pha ăn vạ thô thiển đang diễn ra tại World Cup 2018, chúng ta sẽ điểm lại những cầu thủ được mệnh danh là "kịch sĩ" trong thế giới bóng đá hiện đại.

5. Sergio Busquets

 
Busquets là một trong những cái tên ngán ngẩm mỗi khi các đối thủ của anh nhắc đến. Vì lợi ích của bản thân và tập thể, anh có thể nằm sân và tỏ ra đau đớn tột cùng. Khoảnh khắc thô thiển nhất là khi cầu thủ của Barcelona thi đấu với Inter Milan, anh đã nằm sân nhưng vấn hí mắt nhìn xem trọng tài đang làm gì, có cho phép lợi thế về phần mình hay không.

4. Cristiano Ronaldo

Tại World Cup 2018, Ronaldo đã để lại một hình ảnh xấu khi ăn vạ thô thiển trong trận Bồ Đào Nha đối đầu Morocco. Ở trận này tuyển của CR7 có chiến thắng 1-0 nhưng thật sự anh bị chỉ trích rất nhiều. Trong tình huống dẫn bóng gần đến khung thành đối thủ, Ronaldo cố tình ngã lăn ra sân dù chẳng có ai bên phía Morocco tác động gì vào anh cả.
 
Sau đó, CR7 giơ tay đòi penalty và yêu cầu trọng tài xem lại VAR để xác định rõ hơn tình huống. Có lẽ anh đang diễn sâu nhưng ống kính máy quay đã ghi lại hết rồi.

3. Luis Suarez

 
Một cầu thủ tinh quái khác của làng túc cầu là Luis Suarez. Anh nhiều lần tạo nên các tình huống gây tranh cãi trên sân theo hướng tiêu cực và dĩ nhiên ăn vạ cũng không ngoại lệ. Hết cắn đối thủ đến ngã vờ đã dần trở thành hình ảnh quá quen thuộc với cầu thủ người Uruguay. 

2. Neymar

Neymar bị theo kèm rất sát, anh bị phảm lỗi nhiều hay các đối thủ sợ cầu thủ này đến mức phải triệt hạ cho bằng được... Đó là những lời bào chữa của fan dành cho anh. Công bằng mà nói việc đối thủ kèm sát hay chơi rắn với anh là có nhưng với khả năng ăn vạ giỏi như chân sút thuộc biên chế PSG thì Neymar sẵn sàng diễn một vai ra trò.

Trong trận đấu với Mexico, neymar đã đột nhiên nằm sân đau đớn khiến đối thủ và trọng tài cũng bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, hầu như những pha va chạm dù là nhỏ nhất cũng được anh phóng đại lên để hưởng lợi thế.

1. Bryan Carrasco

Kịch kỹ đứng đầu danh sách ăn vạ là Bryan Carrasco. Anh nổi tiếng thế giới với những trò đóng kịch khắp các trận đấu dù là một tình huống vô lý nhất. Cầu thủ người Chile đang thi đấu tại CLB Veracruz và năm nay anh 27 tuổi. Rất may rằng World Cup 2018 không có anh góp mặt vì Chile không đủ quyền tham dự.

Trang Ý | 08:05 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục