Top 5 khoảnh khắc 'cười ra nước mắt' trong lịch sử Ngoại hạng Anh

15:24 Thứ ba 16/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgoài hào nhoáng của Ngoại hạng Anh mang lại cho các fan thì cũng có những khoảnh khắc bất ngờ.

5. Steven Gerrard nhận thẻ đỏ sau 38 giây

Top 5 khoảnh khắc khiến Ngoại hạng Anh xấu xí - Bóng Đá

 

Vào năm 2015, khi Liverpool đụng độ Man United, Steven Gerrard đã trở thành tâm điểm bất đắc dĩ. Anh vào sân được 38 giây thì nhận thẻ đỏ và ra ngoài. Nguyên nhân là đội trưởng của The Kop đã trả đũa ác ý với Ander Herrera. Khi Liverpool bị dẫn trước 1 bàn, HLV Brendan Rodgers đã tung Gerrard vào sân nhằm hy vọng anh sẽ tạo được đột biến. 

Nhưng sau pha phạm lỗi thiếu chuyên nghiệp, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ phải rời sân. Sau trận đấu, Gerrard đã lên tiếng xin lỗi CĐV và đồng đội.

4. Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ

Top 5 khoảnh khắc khiến Ngoại hạng Anh xấu xí - Bóng Đá

 

Tháng 03/2014, một sự cố muối mặt của trọng tài Andre Marriner đã khiến CĐV té ngửa. Khi Chelsea đụng độ Arsenal, tình huống bất ngờ xảy ra ở phút 15 của trận đấu trên sân Stamford Bridge. Lúc The Blues đang tấn công thì Hazard đã tung cú sút và trúng tay của Chamberlain. Lẽ ra trọng tài phải rút thẻ đỏ với Chamberlain nhưng ông lại truất quyền thi đấu với hậu vệ Kieran Gibbs trong sự ngỡ ngàng của CĐV và các cầu thủ.

3. Louis Van Gaal "nằm vạ"

Top 5 khoảnh khắc khiến Ngoại hạng Anh xấu xí - Bóng Đá

 

Louis Van Gaal từ khi dẫn dắt Man United ông luôn bị CĐV chỉ trích là thụ động. Chiến lược gia người Hà Lan luôn ngồi an vị chỉnh chu trên ghế huấn luyện trong khi MU đang thi đấu tệ.

Nhưng vào tháng 02/2016, khi Quỷ đỏ thi đấu với Arsenal, HLV người Hà Lan đã vờ ngã để phản đối trọng tài. Ông cho rằng Alexis Sanchez đã ăn vạ nhưng trọng tài lại bỏ qua. Phản ứng quá lố của Van Gaal đã khiến các CĐV chán ngán. 

2. Cú trượt ngã của Steven Gerrard

Top 5 khoảnh khắc khiến Ngoại hạng Anh xấu xí - Bóng Đá

 

Năm 2014, tại vòng 36 Ngoại hạng Anh Liverpool dẫn Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng và chỉ phải đấu với đội hình dự bị của Chelsea. The Kop gần như nắm chức vô địch trong tay. Nhưng có lẽ may mắn không mỉn cười được với họ. Cựu đội trưởng của Liverpool đã trượt ngã vào cuối hiệp 1. Điều này làm anh mất tinh thần rất nhiều. Sau đó cả The Kop đều bị tâm lý và Chelsea đã thừa thắng xông lên.

Cuối cùng, thất bại đau đớn trước Chelsea đã khiến Liverpool dâng cúp vô địch cho Man City. Và với riêng bản thân của Steven Gerrard thì cú trượt ngã đó mãi trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất sự nghiệp.

1. Man City lên ngôi vô địch vào phút bù giờ

Top 5 khoảnh khắc khiến Ngoại hạng Anh xấu xí - Bóng Đá

 

Năm 2012 có lẽ là một năm đầy ly kỳ của Ngoại hạng Anh. Đến vòng cuối cùng của Premier League vẫn chưa xác định được đội nào vô địch. Hai đại kình địch thành Manchester thi đấu tận hơi thở cuối và điều bất ngờ đã xảy ra. Man City hơn MU nhờ số bàn thắng nhưng họ phải thắng được QPR.

Khi bị QPR dẫn 2-1 và MU đã giành chiến thắng trước Sunderland thì các CĐV của City nghĩ đó là dấu chấm hết cho họ. Nhưng ở những phút bù giờ, Edin Dzeko và Aguero đã ghi bàn và giành luôn chức vô địch trong hạnh phúc vỡ oà.

Trang Ý | 14:05 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục