5 hậu vệ phải kiến tạo đỉnh nhất EPL: "Người ai cũng biết" hạng 1

22:42 Thứ ba 25/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDanh sách những hậu vệ phải có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công nhất Premier League.

Liverpool đã đánh bại West Ham United với tỷ số 3-2 tại Anfield trong một trận cầu đầy cảm xúc tại Anfield. Và trận này, cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất bên phía Lữ đoàn đỏ là Trent Alexander-Arnold với một cú đúp kiến tạo.

Khả năng kiến tạo của hậu vệ sinh năm 1998 là điều đã được khẳng định từ lâu khi mà anh đã thiết lập kỷ lục kiến tạo 10+ lần trong hai mùa liên tiếp từ trước. Và sau 90 phút vừa qua, thống kê này đã thêm một lần nữa được lặp lại khi tính đến bây giờ, cậu trò cưng của Klopp đã có tổng cộng 12 lần dọn cỗ cho các đồng đội.

Với thành tích này, anh đang là người dẫn đầu danh sách kiến tạo của các hậu vệ phải tại Premier League. Nhưng xếp sau tài năng trẻ của The Kop là những ai? Và mới đây, B/R Football đã đưa ra câu trả lời. 

Danh sách 5 hậu vệ kiến tạo hàng đầu EPL - Bóng Đá

Danh sách những hậu vệ phải kiến tạo đỉnh nhất Premier League. Và với việc giải đấu còn tới 11 vòng đấu nữa, sẽ còn rất nhiều cơ hội để Trent Alexander-Arnold nâng cao thành tích của mình.

Theo đó, người xếp thứ hai chính là Sergie Aurier của Tottenham Hotspur cùng Djibril Sidibe khi mỗi người có cho mình 4 pha dọn cỗ. 3 cái tên xếp dưới cùng trong danh sách lần lượt là Cesar Azpilicueta của Chelsea, George Baldock của Sheffield United và Ricardo Pereira của Leicester City.

Hành trình của Jordan Henderson tại Liverpool:

Anh Tú | 22:12 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục