Top 5 ghi bàn và kiến tạo của Arsenal: Auba có mặt ở cả 2 danh sách

11:56 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnAi là những người có đóng góp nhiều nhất cho mặt trận tấn công của Pháo thủ mùa giải vừa qua?

Mùa giải vừa qua, Arsenal không thi đấu tốt như kỳ vọng và chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH. Rõ ràng, với một CLB có danh tiếng, truyền thống như Pháo thủ, đây là một kết quả mà NHM của họ sẽ khó lòng chấp nhận được.

Tuy nhiên, không phải là không có những nhân tố chơi ổn, ít nhất là ở khoản đóng góp cho mặt trận tấn công. Và bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và top 5 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho đại diện bắc London.

Với top ghi bàn, dĩ nhiên thủ quân Pierre Emerick Aubameyang với 22 bàn thắng. Xếp thứ 2 là Lacazette với 10 pha lập công. Ba người xếp sau lần lượt là Nicolas Pepe (5), Gabriel Martinelli (3) cùng với David Luiz (2).

 - Bóng Đá

Aubameyang nằm trong cả top 5 kiến tạo lẫn ghi bàn, một thống kê nói lên tầm quan trọng lớn của anh.

Với top kiến tạo, cây chuyền hàng đầu của Pháo thủ là Lacazette với 6 pha dọn cỗ cho các đồng đội. Ngang bằng với thành tích của anh là Nicolas Pepe, và theo sau 2 người có Bukayo Saka (5), Aubameyang (3) và Mesut Ozil (2).

Ở một diễn biến khác, kỳ chuyển nhượng hè này, Arsenal muốn tăng cường chất lượng hàng công. Và theo L'Equipe, Pháo thủ đã đưa Houssem Aouar của Lyon vào tầm ngắm. Aouar đã ghi được 9 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo mùa này. 

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Anh Tú | 10:58 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục