Top 5 'gã Don Juan' khét tiếng trong giới bóng đá

11:44 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnVới tiền lương khủng, các ngôi sao bóng đá sau đây đã lao vào những cuộc phiêu lưu tình ái chấn động thế giới.

1. Mesut Ozil

Top 5 'gã Don Juan' khét tiếng trong giới bóng đá - Bóng Đá

 

Tháng 10/2014, tiền vệ người Đức đã bị truyền thông tố giác việc phản bội cô bạn gái ca sĩ để quan hệ lén lút với bạn gái của đồng đội Christian Lell. Lell tố cáo Ozil đã lợi dụng sự nổi tiếng của anh để tán tỉnh cô nàng Melanie Rickinger qua ứng dụng dịch vụ tin nhắn WhatsApp.

Sau khi chuyện vụng trộm này đổ vỡ, cả cặp đôi của Lell và Ozil đều tan vỡ. Tiền vệ khoác áo Arsenal không còn nhận được niềm tin từ cô bạn gái ca sĩ nữa và họ chính thức chấm dứt cuộ tình kéo dài hơn 2 năm.

2. Wayne Rooney

Top 5 'gã Don Juan' khét tiếng trong giới bóng đá - Bóng Đá

 

Khi còn là đội trưởng của Man United, Wayne Rooney đã dính một scandal ngoại tình chấn động làng bóng đá. Cụ thể, khi vợ vắng nhà, Rooney đã mời gái gọi Jenny Thompson về nhà để quan hệ vụng trộm. Chuyện "ăn bánh trả tiền" này được phanh phui khi anh bị chính tình nhân tố cáo trên mặt báo.

Cô nàng Thompson tiết lộ, cựu đội trưởng tuyển Anh đã trả cho cô 1 ngàn bảng mỗi đêm. Rooney dùng tin nhắn qua Skype bằng tên giả để gạ gẫm cô nàng. Nhưng may mắn cho Rooney, cô vợ Coleen đã tha thứ cho anh và kịp thời cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Sau scandal này, cựu đội trưởng tuyển Anh bị lên án dữ dội vì anh quan hệ lén lúc với tình nhân khi vợ đang mang thai.

3. Patrice Evra

Top 5 'gã Don Juan' khét tiếng trong giới bóng đá - Bóng Đá

 

Năm 2015, cựu hậu vệ của Man United đã bị phanh phui việc lén lút quan hệ với siêu mẫu người Pháp Carla Howe. Câu chuyện thật sự gây sốc khi cô nàng Howe lên báo chí nói rằng cô không hề biết Evra đã có vợ và một gia đình hạnh phúc.

Theo siêu mẫu người Pháp, đây chỉ là cuộc chơi tình một đêm của Evra vì cô được trả tiền cho mối quan hệ này. Họ đã hẹn nhau ở khách sạn nổi tiếng của thủ đô Paris.

4. John Terry

Top 5 'gã Don Juan' khét tiếng trong giới bóng đá - Bóng Đá

 

Cái tên John Terry từ lâu đã khiến CĐV bóng đá Anh chán ngán với những scandal của anh. Việc quan hệ lén lút với bạn gái của đồng đội là không thể chấp nhận được. Khi bị tố vụng trộm cùng cô nàng Vanessa Perroncel, bạn gái của Wayne Bridge, nội bộ tuyển Anh cũng dậy sóng ngay thời điểm đó.

Thậm chí còn có thông tin cho rằng Terry đã ép Vanessa phá thai để tránh tai tiếng. Từ đó về sau, mối quan hệ bạn bè giữa Terry và Bridge không bao giờ có thể hàn gắn.

5. Olivier Giroud

Top 5 'gã Don Juan' khét tiếng trong giới bóng đá - Bóng Đá

 

Khi còn thi đấu cho Arsenal, tiền đạo người Pháp đã bị bắt gặp có quan hệ lén lút với người mẫu Celia Kay tại khách sạn Four Seasons ở London. Scandal này bị phanh phui khi người mẫu này đăng ảnh của cô và Giroud lên mạng xã hội.

Sau đó, tiền đạo người Pháp đã lên tiếng xin lỗi và mong được vợ tha thứ. Và may mắn cho anh, gia đình của Giroud vẫn "cơm lành canh ngọt."

Trang Ý | 11:15 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục