Top 5 'điều điên rồ' của Neymar khiến Kylian Mbappe thuộc nằm lòng

14:37 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu cùng nhau và chơi cũng khá thân nên dần dà những thói quen của Neymar được Kylian Mbappe học hỏi.

5. Phong cách thời trang

Top 5 'điều điên rồ' của Neymar khiến Kylian Mbappe thuộc nằm lòng - Bóng Đá

 

Neymar được các CĐV xem là cầu thủ có phong cách thời trang rất chất. Anh có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt Neymar là ngôi sao chuộng đồ hàng hiệu. Và mới đây cánh phóng viên đã bắt gặp Kylian Mbappe đụng hàng với Neymar trong cách ăn mặc.

Cả hai đều diện đồ thể thao màu đỏ và chỉ khác mỗi áo thun bên trong của Neymar màu đen còn cầu thủ người Pháp là màu trắng. Gần đây nếu bạn theo dõi sát mạng xã hội của hai cầu thủ thì gần như Mbappe có gu thời trang rất ngầu và có lẽ anh học hỏi từ người đàn anh của mình.

4. Ăn vạ giống nhau

Top 5 'điều điên rồ' của Neymar khiến Kylian Mbappe thuộc nằm lòng - Bóng Đá

 

Có lẽ việc học hỏi đàn anh chẳng có gì là sai. Việc Mbappe nâng cao kiến thức thời trang hoặc tham khảo lối đá là điều tích cực dành cho bản thân anh. Nhưng ngay cả những thói ăn vạ xuất thần của Neymar cũng được ngôi sao trẻ này học hỏi. Mới đây giới truyền thông đã so sánh pha ngã đau đớn của Neymar và Mbappe trong màu áo tuyển quốc gia.

Một điều rất lạ là từng chi tiết biểu cảm gương mặt cho đến tư thế té ngã và la lên đau đớn đều giống nhau như đúc. Cõ lẽ thi đấu cùng nhau quá lâu ở PSG đã khiến hai ngôi sao này hiểu nhau đến mức ăn vạ cũng giống.

3. Màu tóc

Top 5 'điều điên rồ' của Neymar khiến Kylian Mbappe thuộc nằm lòng - Bóng Đá

 

Có lẽ các fan thừa biết Neymar là "ông hoàng xu hướng" nên anh bắt rất nhanh các trend về cách ăn mặc, kiểu tóc. Có thể nói từ khi phong trào để tóc bạch kim lên ngôi thì ngôi sao này là một trong những cầu thủ dẫn đầu.

Và không lâu sau đó, người đàn em Mbappe cũng nhuộm ngay quả đầu giống y hệt. Chỉ khác là anh cắt tóc sát còn Neymar để tóc bồng bềnh.

2. Phong cách dẫn banh

Một video quay cảnh tập luyện của PSG đã cận cách Mbappe dẫn bóng. Những đường dẫn banh của anh gần như mang hình ảnh của siêu sao người Brazil. Chẳng hiểu được điều này là tích cực hay dở tệ vì nếu cứ đà bắt chước Neymar chơi bóng thì chẳng mấy chốc ảnh hưởng đến phong cách cá nhân của cầu thủ người Pháp.

1. Trò vui

Top 5 'điều điên rồ' của Neymar khiến Kylian Mbappe thuộc nằm lòng - Bóng Đá

 

Ngoài phong cách chơi bóng, thời trang, kiểu tóc... Mbappe còn bắt chước người đàn anh Neymar ở việc vui chơi. Nhân dịp Halloween vừa qua, chính hai cầu thủ này đã hoá trang giống nhau để chơi lễ. Ngoài ra, anh cũng đi đến nhưng nơi mà Neymar đi qua.

Trang Ý | 13:20 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục