Top 5 chân sút nội tốt nhất V-League: Vinh danh ngôi sao U23 Việt Nam

08:35 Thứ tư 23/05/2018

Các chân sút nội liên tục tỏa sáng trên các mặt trận ở thời gian qua chính là điểm sáng của bóng đá Việt Nam.

1. Lê Hoàng Thiên

 Hoàng Thiên và điểm tựa trên hàng công của Sài Gòn FC - Bóng Đá

Hoàng Thiên đang là mắt xích không thể thiếu trên hàng công của Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên. 

Mặc dù khó khăn đang bủa vây CLB Sài Gòn nhưng Hoàng Thiên vẫn giữ được phong độ và tỏa sáng đúng lúc. Với bàn thắng vào lưới S.Khánh Hòa tại vòng 8, tiền vệ này đã có cho riêng mình 4 bàn thắng tại V-League năm nay.

2. Phan Văn Đức

Phan Văn Đức là sao U23 duy trì phong độ ổn định nhất. Hiện tại, anh cùng Hoàng Thiên đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 4 pha lập công tại V-League. Ở mùa giải năm nay, anh có 7 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho SLNA.

3. Hà Đức Chinh

Tại V-League mùa này, Hà Đức Chinh đã có cho riêng mình 3 bàn thắng. Hồi tháng 4 vừa rồi, pha ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC của “Chinh đen” được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng.

Nhận đường chuyền của đồng đội, Hà Đức Chinh khi đó đang đứng quay lưng về phía khung thành đội khách, anh xoay người, rồi bất thần sút căng từ khoảng 17m, đưa bóng nằm gọn trong lưới, mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng. Pha lập công này vượt qua khá nhiều đối thủ nặng ký khác, trở thành bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

4. Lương Xuân Trường

Top 5 chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất V-League: Vinh danh 3 sao U23 - Bóng Đá

Lương Xuân Trường đang để lại rất nhiều dấu ấn khi trở lại V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng tới thời điểm này Xuân Trường đã có cho riêng mình 3 bàn thắng tại V-League. Những bàn thắng của tiền vệ người Tuyên Quang đều rất đẹp mắt, trong đó có 2 pha đá phạt. Nhiều khả năng anh sẽ là nhân tố không thể thay thế của đội tuyển U23 Việt Nam tại kì ASIAD sắp tới.

5. Trần Minh Vương

Cùng với Xuân Trường, Minh Vương đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại HAGL với 3 bàn thắng. Chàng tiền vệ này đang có màn thể hiện khá ấn tượng đối với GĐKT Chung Hae Seoung và cả tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam ông Park Hang-seo. Nếu cứ giữ được phong độ như vậy, việc Minh Vương được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự ASIAD là điều hoàn có thể xảy ra.

Lê Thành | 07:10 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục