Top 5 cầu thủ được kỳ vọng sẽ toả sáng tại giải Ngoại Hạng Anh mùa 2019 - 2020

13:45 Thứ tư 18/09/2019

Giải Ngoại Hạng Anh đang bước vào vòng đấu thứ 5, cùng Bongda.com.vn điểm qua top 05 cầu thủ đáng xem nhất của mùa giải năm nay.

1. Raheem Sterling (Manchester City)

Raheem Sterling là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh, tiền vệ tấn công và tiền đạo trên sân.

 - Bóng Đá

Raheem Sterling.  

Sterling có sự khởi đầu khá tốt tại mùa giải năm nay, anh đã ghi 6 bàn chỉ sau 4 lần ra sân, trong đó có cú hat-trick ngày ra quân Premier League: Manchester City gặp West Ham. Mùa giải trước, Sterling đã lập kỷ lục cá nhân với 18 bàn thắng – con số thực sự ấn tượng với một cầu thủ về lý thuyết là chơi ở biên như Sterling. Ở tuổi 24, lại được chơi dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola, Sterling chắc chắn sẽ còn tiếp tục tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.

2. Mohamed Salah (Liverpool)

Là mũi nhọn sáng giá nhất trên hàng công của Liverpool, mùa giải trước chưa phải là mùa giải chơi hay nhất của cầu thủ người Ai Cập Mohamed Salah, nhưng anh vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League 2018 – 2019 với 32 bàn thắng. Hơn nữa, anh cũng là cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo nhiều thứ hai chỉ sau Hazard - người đã chuyển sang Real Madrid. 

 - Bóng Đá

Mohamed Salah.  

Ghi 3 bàn thắng sau 4 vòng đấu năm nay, con số và lối chơi hứa hẹn Salah sẽ bảo toàn được danh hiệu ghi nhiều bàn thắng nhất của mình trong mùa giải 2019 – 2020. Là một tài năng đặc biệt, anh luôn là cái tên rất đáng chờ đợi với người hâm mộ Premimer League.

3. Virgil Van Dijk (Liverpool)

Trung vệ người Hà Lan đã có một mùa giải tuyệt vời và anh cũng đã được ghi nhận xứng đáng với những giải thưởng cá nhân dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

 - Bóng Đá

Virgil Van Dijk.  

Mùa vừa rồi, Van Dijk giành chiến thắng trong 182 tình huống tranh chấp bóng bổng, thành công ở 74% cú tắc bóng và có tới 199 tình huống phá bóng giải nguy thành công. Van Dijk vừa cản phá tốt vừa có thể tung ra những đường chuyền dài phát động tấn công. Anh là một trong những nhân tố công thủ toàn diện giúp Liverpool đoạt ngôi vương Champion League mùa 2018-2019.

4. Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Harry Kane là một tiền đạo toàn diện với những phẩm chất xuất sắc: sút tốt cả 2 chân, sút xa mạnh mẽ, chơi bóng trên không tuyệt vời, luôn là mối hiểm hoạ trong vòng cấm và sút penalty đầy bản lĩnh. Nếu phải điểm danh những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong những mùa giải gần đây nhất, chắc chắn Harry Kane sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều người.

 - Bóng Đá

Harry Kane.  

Anh là cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi ở vị trí tiền đạo cho Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh. Hary Kane kết thúc mùa giải năm ngoái với 17 bàn thắng và ghi được 3 bàn sau 4 vòng đấu năm nay. Rất nhiều câu lạc bộ lớn như Manchester United hay Real Madrid đang muốn chiêu mộ cỗ máy săn bàn này.

5. Mason Mount (Chelsea)

Được coi là “hiện tượng” của Premier League sau 4 trận ra mắt đội 1 Chelsea, Mason Mount đã chứng tỏ mình là gương mặt trẻ đầy triển vọng trong đội hình của HLV Frank Lampard. Sở hữu những cú chạm bóng, khả năng và nhãn quan chiến thuật cùng việc sử dụng cơ thể một cách thông minh, thể hình nhỏ con của anh không phải là vấn đề, ngay cả khi phải đối đầu với những đối thủ to cao hơn về thể hình trong các trận đấu.

 - Bóng Đá

Mason Mount.  

Dưới sự dẫn dắt của Super Frankie, Mount được đánh giá có đầy đủ phẩm chất để trở thành một ngôi sao ở cả cấp độ CLB và quốc tế.

Đại tiệc thể thao đỉnh cao cùng K+ trên ứng dụng Onme

Ngoại hạng Anh luôn được đánh giá là một trong những giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, với lượng người xem rất lớn. Những cầu thủ sáng giá cũng khiến người hâm mộ khắp các châu lục dõi theo từng bước chạy của họ trên sân cỏ. Từ nay việc theo dõi những trận cầu đỉnh cao của các cầu thủ bạn yêu thích sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn thông qua ứng dụng Onme trên điện thoại. 

 - Bóng Đá

 

Cụ thể, từ ngày 30/8/2019 Viettel đã chính thức ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme. Khán giả có thể xem các giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, nhiều giải thể thao khác và những chương trình hấp dẫn... chỉ với cước phí trọn gói 125,000 đồng/tháng. Đăng ký dễ dàng bằng cách soạn tin K+ gửi 191 (thay vì phải mua bằng ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng, thẻ visa... như các dịch vụ tương tự khác trên thị trường). Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí truy cập Data 3G/4G tốc độ cao khi xem K+ trên Onme, đồng nghĩa với việc bật 4G trên di động để theo dõi các trận đấu mà không tốn tiền.

Để không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao và nhiều nội dung truyền hình đặc sắc, soạn tin K+ gửi 191. Thông tin chi tiết mời truy cập http://onme.vn/app hoặc gọi 198 (miễn phí).

Bongda.com.vn-TTVN | 12:13 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục