Top 5 cặp đôi cầu thủ - VĐV hot nhất thế giới

14:25 Thứ bảy 17/01/2015

Những ngôi sao sân cỏ như James Rodriguez, Robert Lewandowski đều có bà xã là những vận động viên thể thao tài sắc vẹn toàn.

1. James Rodriguez (Real) - Daniela Ospina (bóng chuyền)

Trước khi kết hôn và sinh con, cô vợ xinh đẹp của James Rodriguez từng là một VĐV bóng chuyền bãi biển tại Colombia. Sau khi cùng chồng đến Tây Ban Nha, niềm đam mê thi đấu của Daniela được thổi bùng trở lại khi được CLB Hoàng gia tạo điều kiện luyện tập cùng đội bóng chuyền tại đây từ tháng 10 năm ngoái cho tới nay.

Trở lại sân đấu bóng chuyền, bà xã James Rodriguez khiến khan giả trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp. Trước đó bóng hồng đến từ Colombia đã chi khá nhiều cho việc phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi gọt cằm. Không những thế, Daniela còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tài năng của một VĐV bóng chuyền đẳng cấp. Nàng WAGs của Rodiguez xứng đáng trở thành hoa khôi mới của đội bóng chuyền Real Madrid.

Bà xã James Rodriguez không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng

2. Robert Lewandowski (Bayern) - Anna Stachurska (võ sĩ Karate)

Lewandowski - Anna Stachurska được em là cặp đôi vàng của thể thao Ba Lan. Trong khi, Lewandowski là ngôi sao của CLB hàng đầu thế giới thì bà xã Anna cũng không kém cạnh với những thành tích nổi bật trên sàn đấu Karate.

cặp đôi vàng của thể thao Ba Lan kết hôn vào tháng 6/2013. Tới tháng 12/2013, Anna Stachurska giành huy chương vàng thế giới môn Karatedo ở nội dung đồng đội nữ. Trước đây, Anna từng nhiều lần đoạt huy chương vàng ở các giải trong nước nhưng trên bình diện thế giới thì Anna mới chỉ đoạt huy chương đồng vào năm 2008.

3. Fernando Gago (cựu sao Real) - Gisela Dulko (quần vợt)

Cuộc tình của cầu thủ người Argentina và người đẹp quần vợt đồng hương Gisela Dulko chớm nở khi lần đầu gặp nhau ở một buổi thi đấu quần vợt tại giải Madrid Masters vào năm 2009.

Sau hai năm hẹn hò, cựu ngôi sao Real và tay vợt nữ xinh đẹp đã chính thức trở thành người một nhà sau lễ cưới hoành tráng được tổ chức hồi tháng 7/2011. Sau khi kết hôn, Gisela Dulko đã nghỉ thi đấu để toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm của mình.

Trước khi hẹn hò và kết hôn với Fernando Gago, Gisela Dulko đã có quan hệ tình cảm với các đồng nghiệp nam như Tommy Robredo, Fernando Verdasco và Fernando Gonzalez.

4. Schweinsteiger (Bayern) - Ana Ivanovic (quần vợt)

Giữa tháng 9 năm ngoái, tân thủ quân ĐT Đức và bóng hồng làng quần vợt gây xôn xao khi cả hai bị bắt gặp tay trong tay dạo phố ở New York (Mỹ). Tới giữa tháng 10, một số tay săn ảnh phát hiện ngôi sao người Đức có mặt tại Belgrade (Serbia) và gặp gỡ gia đình tay vợt cựu số một thế giới.

Theo tờ Kurir, Ana Ivanovic được trông thấy ngồi sau một chiếc BMW màu nâu, cố gắng lấy tay che mặt và vội vã rời khỏi nhà hàng Zemun ở Belgrade cùng em trai Milos sau bữa tối với tiền vệ Bayern Munich. Người đẹp và tuyển thủ Đức đi ra bằng cửa sau để tránh gây chú ý nhưng vẫn bị một số paparazzi phát hiện. Sau đó, Schweinsteiger và Ivanovic nhanh chóng lên xe tới nhà của bố mẹ cô.

Trước khi tới với Ana Ivanovic, Schweinsteiger đã có cuộc tình kéo dài 8 năm với siêu mẫu đồng hương Sarah Brandner.

5. Vieri (cựu tuyển thủ Italia) - Nabila Chihab (bóng chuyền)

Tháng 9/2012, dư luận Italia xôn xao trước thông tin “Bò mộng” Vieri hẹn hò người đẹp bóng chuyền Nabila Chihab. Cặp đôi bị cánh săn ảnh bắt gặp bước ra từ khách sạn và sau đó cùng nhau lên xe với những cử chỉ tình tứ.

Nabila Chihab, sinh năm 1984, là một VĐV bóng chuyền gốc Marốc hiện thi đấu ở giải Italia. Người đẹp 28 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,88m cùng thân hình chuẩn như người mẫu. Trong khi đó, cựu sao Inter là một tay săn tình siêu hạng trong giới quần đùi áo số, kể cả khi thi đấu lẫn khi giải nghệ. Trước Nabila Chihab, nữ tuyển thủ bóng chuyền Italy Veronica Angeloni cũng từng vướng lưới tình của Vieri.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục