Top 5 bom tấn chờ đợi kích hoạt của giải Ngoại hạng: Ngày Rooney bị ruồng bỏ?

11:28 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Hè chưa mở cửa nhưng lúc này giải Ngoại hạng bắt đầu nóng lên bởi các ông lớn đã bắt đầu tiến hành đàm phán những bản hợp đồng bom tấn đầu tiên.

1. Wayne Rooney (Man Utd đến Everton)

Là công thần đóng góp rất nhiều vào thành công của Man Utd thế nhưng ở độ tuổi 31, Rooney đã không còn duy trì được thể lực sung mãn, kỹ thuật xử lý bóng cũng như khả năng sát thủ đã giảm sút đáng kể.

 - Bóng Đá

 

Khi mà gã Shrek đang trở thành người thừa ở Old Trafford, lại đang hưởng mức lương khổng lồ 300.000 bảng/tuần, Man Utd đang cân nhắc giảm mức phí chuyển nhượng đối với Rooney tới mức thấp nhất có thể để giúp cho cầu thủ này có thể thuận lợi trong việc trở lại đội bóng cũ Everton ngay sau mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt của thương vụ này chính là liệu thủ quân của đội tuyển Anh có chịu giảm lương hay không.

2. Gianluigi Donnarumma (AC Milan đến Man City)

Tưởng chừng như Claudio Bravo sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng khi chuyển đến Etihad vào mùa Hè, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, thủ quân của Chile đang mài đũng quần trên băng ghế dự bị, nhường lại khung gỗ cho thủ thành số hai – Willy Caballero.

 - Bóng Đá

 

Theo Sky Sport Italia, Manchester City sẵn sàng thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng mới để chiêu mộ Gianluigi Donnarumma. Ở tuổi 18, Donnarumma đang khiến cả thể giới sửng sốt với chiều cao cùng tài năng bắt gôn của mình. Hiện anh đang là thủ thành số 1 của AC Milan và được trao cơ hội xuất hiện trong màu áo tuyển Italia.

3. Arda Turan (Barcelona đến Arsenal)

Tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Oezil đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi mà Arsenal không thể đáp ứng được tham vọng chinh phục danh hiệu của bộ đôi này. BLĐ đội bóng đã ngừng đàm phán với bộ đôi này và đang tìm kiếm ngôi sao khác để thay thế trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ mà HLV Wenger nhắm đến chính là ngôi sao đang thất sủng trong màu áo Barcelona – Arda Turan. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thừa tài năng và bản lĩnh thi đấu, thế nhưng ở trong một tập thể đầy rẫy những cầu thủ đẳng cấp như Barca, cơ hội để Turan thể hiện mình là không nhiều. 29 triệu euro là cái giá mà Arsenal đưa ra để đàm phán với đội bóng xứ Catalunya về trường hợp của cựu cầu thủ Atletico.

4. Kingsley Coman (Bayern Munich đến Man City/Chelsea)

Coman là một trong những học trò cưng của Pep Guardiola khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich. Anh là một tài năng của bóng đá Pháp và thường xuyên được Pep trao cơ hội ở mùa giải năm ngoái.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên tân HLV Bayern Carlo Ancelotti không mặn mà mấy với cầu thủ chạy cánh này, chính điều đó đã khiến Pep hối thúc BLĐ Man City gấp rút chiêu mộ Coman trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, gã nhà giàu thành Manchester sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Chelsea để có được cầu thủ người Pháp bởi Antonio Conte cũng đánh tiếng muốn có được Coman.

5. Marco Verratti (PSG đến Man Utd/Chelsea)

Tiền vệ người Italia đang là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở Verratti hội tụ tất cả những yếu tố mà những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất cần có, vì vậy không quá khó hiểu tại sao anh lại được các ông lớn châu Âu tìm mọi cách để chiêu mộ.

 - Bóng Đá

 

Man Utd và Chelsea là hai đội bóng Anh thể hiện rõ tham vọng có được Verratti nhất. Nếu như Quỷ đỏ thành Manchester đang cần một cầu thủ có thể đá cặp ăn ý với Pogba ở tuyến giữa thì The Blues cũng xem Verratti là đối tác hoàn hảo với N’Golo Kante ở tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, hai ông lớn của xứ sở sương mù sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Barcelona, đội bóng cũng đang rất thèm khát viên ngọc của nước Ý.

Tài năng của Marco Verratti

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:37 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục