Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi

18:38 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnTưởng chừng những bí mật sau đây sẽ chôn vùi mãi mãi nhưng cuối cùng nó cũng được giải đáp.

5. Chai nước kỳ lạ 

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu đã được bật mí - Bóng Đá

 

Tại World Cup 1990 diễn ra ở Italia, đội tuyển Brazil tố tuyển Argentina đầu độc họ bằng thuốc ngủ liều nhẹ. Trong trận đấu giữa Argentina và Brazil, các cầu thủ bên phía đất nước Samba đã uống những chai nước từ tay các cầu thủ của đối thủ trao.

Sau khi uống xong, các tuyển thủ Brazil cảm thấy chóng mặt và buồn ngủ nên thi đấu giảm sút phong độ rất rõ. Và đến phút 82 của trận đấu, chính huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã ghi bàn và tiễn Brazil về nước. Sau này khi trả lời phỏng vấn tạp chí Argentina Vintitres HLV của tuyển Tango mới thừa nhận một cách úp mở: "Tôi không nói là không có chuyện đó."

4. Món lasagne chết chóc

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi - Bóng Đá

 

Mùa giải 2005/06 là cuộc chiến thứ hạng top 4 của Tottenham và Arsenal. Họ chỉ cách nhua đúng 1 điểm và Tottenham luôn khao khát có vé dự đấu trường châu Âu. Họ buộc phải thắng West Ham để giành vị trí thứ 4 của Pháo thủ.

Trước khi trận đấu quan trọng diễn ra, các cầu thủ bên phía Gà trống đã thưởng thức lasagna – một loại bánh bột hấp với nước sốt cà chua và pho-mát. Nhưng sau khi ăn xong, hơn 10 người bị ngộ độc, nôn mửa và kết quả là Tottenham thất bại trước West Ham. Họ nghi ngờ Arsenal có liên can đến vụ này nhưng không có chứng cứ.

3. Gordon Banks bị đầu độc?

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi - Bóng Đá

 

Tại World Cup năm 1970 đã có rất nhiều nghi ngại xoay quanh thất bại của tuyển Anh. Tam sư có thủ môn Gordon Banks cực kỳ xuất sắc, anh nhiều lần cứu thua cho đội. Nhưng khi trận tứ kết với Đức diễn ra, thủ thành này lại không thể góp mặt vì bị đau bụng dữ dội và nôn ra đến mật xanh. 

Đưcọ biết trước đó, Banks đã nhấp vài ngụm bia đem từ Mexico sang và anh lại đau bụng thập tử nhất sinh. Báo chí Anh lúc dó tha hồ đổ thừa cho các tuyển khác từ việc Tam sư bị yểm bùa theo các của thổ dân đến có người đầu độc anh. Nhưng đên nay câu chuyện vẫn là bí ẩn.

2. Hù dọa bằng chuông báo cháy

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi - Bóng Đá

 

Trước trận đâu với Cardiff City vào năm 2003, các cầu thủ QPR đã hành quân đến khách sạn Celtic Manor Hotel ở Newport để nghỉ ngơi. Nhưng khi các cầu thủ còn đang ngủ thì một anh bảo vệ tên McNamara đã bật chuông báo cháy khiến cả tập thể lao ra ngoài thoát thân bằng mọi giá.

Điều này khiến các cầu thủ của QPR bị thương và hoảng loạng cực độ. Anh bảo vệ "vô ý" này đã bị phạt 1 ngàn bảng. Nhưng điều đáng buồn là QPR đã thất bại 0-1 trước Cardiff City. Có âm mưu nào ở đây?

1. Brazil bán World Cup?

Top 5 bí mật động trời của giới túc cầu mãi bị chôn vùi - Bóng Đá

 

Một email nặc danh cáo buộc Brazil bán World Cup cho FIFA với số tiền là 23 triệu USD. Phi vụ này nhằm để Pháo vô địch nhằm làm hài lòng chủ tịch FIFA mới Sepp Blatter. Hơn nữa, nước Pháp cũng sẽ đánh lạc hướng các vấn đề xã hội đang diễn ra ở nước họ.

FIFA sau đó hứa với Brazil rằng Selecao rằng họ sẽ chiến thắng tại World Cup 2002 và được đăng cai vào năm 2014. Điều này có phải là sự thật?

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:40 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục