Top 5 bản hợp đồng miễn phí "chất như nước cất" của Juventus

13:36 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin xứng danh "Vua" của những thương vụ chuyển nhượng miễn phí.

1. Andrea Pirlo

Huyền thoại người Italia gia nhập Juventus từ AC Milan vào năm 2011 theo dạng chuyển nhượng tự do. Thời điểm đó Rossoneri cho rằng Pirlo đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nên không thiết tha giữ chân tiền vệ này, và họ đã lầm.

 - Bóng Đá

 Pirlo tỏa sáng rực rỡ tại Juventus.

Trong 4 năm khoác áo Bà đầm già, Pirlo trong vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu đã đóng góp 19 bàn thắng, 38 đường kiến tạo, giúp Juventus đoạt 4 danh hiệu Scudetto và lọt đến trận chung kết Champions League 2015. Có thể nói đây là quãng thời gian đẹp nhất của Pirlo trong sự nghiệp quần đùi áo số.

2. Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp rời Man Utd ở tuổi 19 vì không được Sir Alex Ferguson trọng dụng. Juventus rất nhanh tay thuyết phục Pogba gia nhập thành Turin và không mất một đồng phí chuyển nhượng nào.

Pogba ngay lập tức chứng tỏ tài năng của mình trong màu áo Bà đầm già khi đóng góp 34 bàn thắng và 40 đường kiến tạo sau 178 trận ra sân. Anh cùng Juventus đoạt được 4 chức vô địch Serie A trước khi quay trở lại M.U với giá 89 triệu bảng.

3. Sami Khedira

Tiền vệ người Đức chuyển đến Juventus khi hợp đồng giữa anh với Real Madrid kết thúc vào năm 2015. Max Allegri khẳng định Khedira sẽ là mắt xích quan trọng đối với hàng tiền vệ Bianconeri.

Khedira nhanh chóng trở thành trụ cột như lời Allegri đã tiên đoán. Anh đem lại sự cân bằng cho khu trung tuyến của Bà đầm già. Trong 144 lần ra sân, cựu sao Real đóng góp 21 bàn thắng và 13 kiến tạo, giúp Juventus đoạt 4 danh hiệu Serie A.

 - Bóng Đá

Khedira chứng minh giá trị. 

4. Fernando Llorente

Llorente chia tay đội bóng thời thơ ấu Athletic Bilbao để tìm kiếm thử thách mới tại Serie A vào năm 2013. Anh hình thành mối quan hệ “đối tác” với Carlos Tevez và có quãng thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Bianconeri.

Sau 92 trận ra sân, Llorente ghi được 27 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo. Anh giành được 2 danh hiệu Scudetto và góp mặt trong trận chung kết Champions League 2015 nhưng đã để thua Barca.

5. Dani Alves

Hậu vệ người Brazil quyết định gia nhập Juventus sau khi “no nê” danh hiệu cùng Barcelona. Mặc dù chỉ khoác áo Bà đầm già 1 mùa giải, Alves vẫn giành được cú đúp quốc nội và cùng đội bóng này lọt vào tận trận chung kết Champions League 2017 nhưng lại để thua Real Madrid.

Alves vẫn duy trì phong độ ấn tượng như những gì đã thể hiện trong màu áo Barca. Sau 33 lần ra sân, anh ghi 6 bàn và đóng góp 7 kiến tạo trong vai trò của một hậu vệ cánh.

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Endo | 13:06 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục