Top 5 'Bad Boys' Bundesliga: 'Xù' gái gọi, WWE, thuốc lá

20:49 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnHọ đều đã giải nghệ nhưng những hành vi 'xấu tính', chẳng giống ai của 5 con người này sẽ có lẽ vẫn sẽ được nhiều người nhớ đến.

Stefan Effenberg

Vị trí: Tiền vệ trung tâm

CLB Bundesliga: Monchengladbach, Bayern Munich, Wolfsburg.

Thời gian thi đấu: 1987-2003

Không thể phủ nhận Effenberg là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất của bóng đá Đức. Năm 2001, ông dẫn dắt Bayern đến cú đúp vô địch Bundesliga và Champions League. Tuy nhiên, Effenberg cũng là một con người 'xấu tính' trong cũng như ngoài sân cỏ. Ông sẵn sàng lao vào các cuộc ẩu đả với đối thủ. Huyền thoại Bayern kết thúc sự nghiệp với 114 chiếc thẻ vàng tại Bundesliga. Đáng nói, không có ai đạt đến 3 con số như ông.

Top 5 'bad boy' Bundesliga - Bóng Đá

 Mái đầu hình mặt hổ của Effenberg. Ông có biệt danh là Der Tiger.

Tại World Cup 1994 diễn ra trên đất Mỹ, Stefan Effenberg bị đuổi về nước sau scandal 'ngón tay thối'. Cụ thể, trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, tuyển Đức để Hàn Quốc rút ngắn tỉ số 2-3 sau khi dẫn 3-0. Quá thất vọng, CĐV đã huýt sáo la ó Effenberg khi ông rời sân thay người. Đáp lại, Effenberg giơ 'ngón tay thối' về phía CĐV.

Mới đây, năm 2015, Effenberg bị kiện ra tòa vì 'quỵt' tiền gái gọi. Đáng chú ý, gái gọi của ông là một người chuyển giới. Dù biết sự thật nhưng Effenberg vẫn 'lao vào' nhưng lại không trả tiền.

Jermaine Jones

Vị trí: Tiền vệ phòng ngự

CLB BundesligA: Eintracht Frankfurt, Bayer Leverkusen, Schalke 04

Thời gian thi đấu: 2001-2014

Chỉ nhận 56 thẻ vàng trong suốt sự nghiệp tại Bundesliga, không nhiều như Stefan Effenberg nhưng Jermaine Jones 'xấu tính' không kém người đàn anh. Anh từng bị cấm thi đấu đến 6 trận trong năm 2012 vì đạp vào chân Marco Reus khi cầu thủ này thảo luận với trong tại.

Top 5 'bad boy' Bundesliga - Bóng Đá

 

Năm 2014, anh vướn vào scandal ẩu đả với đồng đội Klaas-Jan Huntelaar trên sân tập trước sự chứng kiến của khoảng 150 CĐV Schalke. Giai đoạn lượt về 2010/11, anh từng được cho mượn đến Blackburn Rovers. Tại đây, cầu thủ người Mỹ nhận 8 thẻ vàng sau 15 trận thi đấu.

Tim Wiese

Vị trí: Thủ môn

CLB Bundesliga: Kaiserlautern, Werder Bremen, Hoffenheim

Thời gian thi đấu: 2000-2014

Thủ thành từng có 6 lần khoác áo tuyển Đức từng có một pha phạm lỗi mà CĐV gọi đó là 'hành vi giết người'. Năm 2007, trong một tình huống tranh chấp, Wiese đã có pha bay người đạp thẳng vào mặt Ivica Olic. Đáng nói, trọng tài chỉ phạt anh thẻ vàng.

Top 5 'bad boy' Bundesliga - Bóng Đá

 Cú 'kung-fu' rợn người của Wiese.

Có lẽ cú 'kung-fu' trên đã ấn định tương lai sau này của Wiese. Sau khi chia tay bóng đá năm 2014, anh bắt đầu tập luyện đô vật và có màn ra mắt WWE Tháng 11 năm 2016.

Mark van Bommel

Vị trí: Tiền vệ phòng ngự

CLB Bundesliga: Bayern Munich

Thời gian thi đấu: 1992-2013

Tiền vệ Hà Lan có mặt trong danh sách này chủ yếu vì lối chơi máu lửa của anh trên sân. Với Van Bommel, tắc bóng là lẽ sống của anh. Cũng vì lối chơi này, Van Bommel đã có tổng cộng 9 lần bị treo giò trong 4 năm rưỡi khoác áo Bayern.

Top 5 'bad boy' Bundesliga - Bóng Đá

 

Ở cấp độ đội tuyển, Van Bommel từng góp mặt trong trận cầu bạo lực nhất World Cup. Đó là màn đối đầu giữa Hà Lan và Bồ Đào Nha tại vòng 1 đội World Cup 2006. Tổng cộng trọng tài đã rút 16 thẻ vàng và đuổi 4 cầu thủ rời sân. Van Bommel là người khơi mào cho cơn mưa thẻ.

Walter Frosch

Vị trí: Trung vệ

CLB Bundesliga: Kaiserslautern, St. Pauli

Thời gian thi đấu: 1970-1985

Một cầu thủ của những năm 70, 80, Frosch có lẽ không được nhiều người biết đến. Nhưng ông thật sự là một 'bad boy' trên sân cỏ. Có cầu thủ nào từng mang thuốc là vào sân? Hãy trả lời là Walter Frosch. Ông không mang 1 điếu, ông mang cả gói. Cuối trận, ông còn khoe chiến tích với phóng viên, gói thuốc là giấu trong chiếc vớ.

Ngoài thuốc là, Frosch còn rất nghiện rượu, ông từng tâm sự đã uống 10 lít bia và 'quẩy' tới 3 giờ sáng sau 1 chiến thắng. Trong mùa giải 1976/77, Frosch từng nhận đến 19 thẻ vàng, một con số kinh khủng. Dù vậy, trong suốt sự nghiệp, ông mới chỉ 1 lần bị đuổi khỏi sân.

Video: Walter Frosch khoe gói thuốc trong buổi phỏng vấn sau trận

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 20:00 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục