Top 3 HLV có thể bị sa thải ở Premier League trong mùa giải 2018/2019

11:38 Thứ năm 13/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPremier League chỉ vừa đi qua 4 vòng đấu nhưng nhiều cái tên đứng trước nguy cơ phải cuốn gói ra đường.

1. Jose Mourinho (Manchester United)

3 HLV có thể bị sa thải ở Premier League ngay trong mùa giải - Bóng Đá

 

Thời gian qua, truyền thông quốc tế không ngừng đồn đoán về tương lai chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tất cả bắt đầu bùng nổ mạnh trong thời gian chuyển nhượng mùa hè 2018. ''Người đặc biệt'' liên tục bất đồng, thậm chí mâu thuẫn sâu sắc với CEO Ed Woodward khi công khai bất mãn với chính sách mua sắm từ thượng tầng Manchester United.

Sau đó, với khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Premier League, vị trí của Mourinho đang trở nên lung lay dữ dội ở sân Old Trafford. Các nhà cái cùng hàng loạt tờ báo xứ sở sương liên tiếp còn nhấn mạnh Mourinho luôn là cái tên hàng đầu trong danh sách những nhà cầm quân có khả năng bị sa thải ngay trong mùa giải 2018/2019. 

Không những vậy, một lý do nữa khiến truyền thông tin rằng Mou sớm bị sa thải liên quan đến ''lời nguyền'' năm thứ 3 của ông. Tờ Sky Sports từng chỉ ra rằng, ''Người đặc biệt'' đều phải cuốn gói ra đi trong năm thứ 3 tại vị ở Chelsea lẫn Real Madrid.

2. David Wagner (Huddersfield Town)

3 HLV có thể bị sa thải ở Premier League ngay trong mùa giải - Bóng Đá

 

David Wagner có công rất lớn trong việc đưa Huddersfield Town trở lại đấu trường danh giá Premier League. Không những vậy, mùa giải trước, chiến lược gia người Đức còn giúp đội nhà trụ hạng thành công. Thế nhưng, cục diện đang dần thay đổi thời điểm hiện tại.

Tương lai Wagner bất ngờ trở nên mờ mịt sau khởi đầu tệ hại của đội chủ sân Kirklees Stadium. 4 vòng đấu trôi qua, Huddersfield Town chỉ có được 2 điểm với 2 hòa, 2 thua. Điểm đáng nói nhất chính là CLB đã để thủng lưới đến 10 bàn, nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

Với phong độ hiện tại, đoàn quân Wagner không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục trượt dài trên bảng xếp hạng khi tiếp đón những ông lớn hàng đầu. Ở Premier League, thành công quá khứ không phải là điều quyết định chiếc ghế của HLV mà là kết quả hiện tại. Nếu không thể vực dậy lại đội nhà, việc nhà cầm quân 46 tuổi ra đường là chuyện sớm muộn.

3. Manuel Pellegrini (West Ham United)

3 HLV có thể bị sa thải ở Premier League ngay trong mùa giải - Bóng Đá

 

Với kinh nghiệm cùng chức vô địch Premier League với Manchester City, Pellegrini được kỳ vọng sẽ làm tốt và nâng tầm West Ham. Thế nhưng, chỉ qua 4 vòng đấu, ông lại trở thành một trong những ứng viên có nguy cơ bị sa thải ngay mùa giải này.

Đội bóng London đang trải qua khởi đầu vô cùng thảm họa. Chẳng những thất bại liên tiếp, không biết mùi chiến thằng, CLB còn để thủng lưới 10 bàn, đứng chót trên bảng xếp hạng. Bất chấp sự bổ sung chất lượng như Jack Wilshere từ Arsenal và Andriy Yarmolenko từ Dortmund, West Ham vẫn thi đấu rời rạc, thiếu sức sống.

Nếu tiếp tục duy trì tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng Manuel Pellegrini sớm bị thanh trừ khỏi sân London Stadium.

Bạch Băng | 11:32 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục