Top 3 cung hoàng đạo quyến rũ nhất tại Olympic 2012

14:34 Chủ nhật 12/08/2012

Những ngày qua, dư luận không chỉ chú ý đến các màn thi đấu xuất sắc mà còn trầm trồ trước sự điển trai của những vận động viên Olympic. Cùng chúng tôi điểm qua những chàng trai thuộc cung hoàng đạo nào được chú ý nhất tại Thế vận hội này nhé!

Top 1: Các chàng trai Xử Nữ: Sức hút mạnh mẽ

Ryohei Kato - 9/9/1993 (Nhật)

Ryohei Kato

Ryohei Kato - tuyển thủ môn thể dục dụng cụ, là vận động viện trẻ nhất của đội tuyển Nhật khi chỉ tròn 18 tuổi. Lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi thể thao lớn nhất hành tinh, Ryohei đã trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật của đoàn Nhật Bản tại Olympic lần này.

Ryohei Kato là vận động viện trẻ nhất của đội tuyển thể dục dụng cụ - Nhật

Marcel nguyen - 8/9/1987 (Đức)

Marcel nguyen

Gương mặt hoàn hảo của chàng tuyển thủ gốc Việt Marcel nguyen ngay khi xuất hiện tại Olympic đã trở thành tiêu điểm của báo chí, thậm chí cả những người vốn không quan tâm đến hoạt động thể thao.

Marcel nguyen, chàng VĐV gốc Việt gây chao đảo các cô gái tại kì Olympic 2012 này

Một điều dễ thấy là không chỉ trong giới thể thao mà ngay cả làng giải trí, các chàng trai Xử Nữ đều có vẻ ngoài thu hút, gương mặt hoàn hảo khiến các cô gái dễ dàng chao đảo ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Cung xứng đôi với chàng trai Xử Nữ: Ma Kết, Kim Ngưu.

Top 2: Các chàng trai Sư Tử: cơ bắp, tràn đầy sức sống

Philipp Boy - 23/7/1987 (Đức)

Cùng với đội tuyển bơi lội của Úc, đội bóng đá Ý thì đội thể dục dụng cụ Đức là một trong những đoàn tập hợp nhiều mỹ nam nhất tại kì Olympic năm nay. Nét đẹp nam tính mạnh mẽ của Philipp không hề thua kém đồng đội Marcel Nguyen khi thu hút thêm hàng triệu người hâm mộ quan tâm theo dõi các trận thi đấu có mặt anh.

Philipp Boy cùng đội tuyển thể dục dụng cụ với Marcel Nguyen

Ryan Lochte - 3/8/1984 (Mỹ)

Với thân hình cao to lực lưỡng đầy vững chãi, kình ngư Ryan Lochte khiến không ít các cô gái hâm mộ anh phải xao xuyến trước nụ cười rạng rỡ, cảm giác an toàn bên chàng Sư Tử vạm vỡ này.

Ryan Lochte
Các chàng trai Sư Tử đều đem lại cảm giác mạnh mẽ với thân hình cao to, vạm vỡ

Cung xứng đôi với chàng trai Sư Tử: Bạch Dương, Nhân Mã.

Top 3: Chàng trai Kim Ngưu: sức sống tuổi trẻ

Tom Daley - 21/5/1994 (Anh)

Tom Daley - chàng trai "Harry Potter trên cầu nhảy"

Thần đồng Tom Daley là niềm hy vọng của Anh trong bộ môn nhảy cầu tại Olympic lần này, bên cạnh đó anh còn được gọi là "Harry Potter trên cầu nhảy" khi chiếm được niềm tin và sự yêu mến của người dân Anh. Tài năng và tràn đầy sức trẻ, Tom Daley hứa hẹn là một tài năng ngày càng tỏa sáng trong làng thể thao nước này.

Tom Daley đem lại cảm giác đầy sức trẻ

Cung xứng đôi với chàng trai Kim Ngưu: Ma Kết, Xử Nữ.

Ngũ Hành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục