Top 3 cặp song sát đáng sợ nhất V-League 2020

22:36 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây là những bộ đôi tấn công nguy hiểm, rất đáng gờm, hứa hẹn mang đến sức sống mới cho V-League năm nay.

Pape Omar Faye – Rimario Gordon

Pape Omar Faye là Vua phá lưới V-League 2019 với 15 bàn thắng. Mùa giải năm nay, Pape Omar cùng với Rimario Gordon hứa hẹn là cặp tấn công đáng gờm, gieo rắc nỗi khiếp sợ cho các hàng thủ đối phương. Pape Omar rất nguy hiểm với nền tảng kỹ thuật điêu luyện và khả năng chọn vị trí nhạy bén. Trong khi đó sức mạnh và lối chơi xông xáo của Rimario sẽ có "đất diễn" trong thành phần đội đương kim vô địch V-League.

Một thuận lợi cho song sát Pape Omar – Rimario Gordon là bộ đôi này sẽ được “tiếp đạn” đầy đủ từ hàng tiền vệ “khủng” Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy… Đây là nguyên nhân then chốt giúp câu lạc bộ Hà Nội 2 năm liên tiếp đăng quang V-League và sở hữu 2 Vua phá lưới năm 2018 là tiền đạo Oseni và năm 2019, Pape Omar Faye.

 - Bóng Đá

Pape Omar sẽ lãnh xướng hàng công Hà Nội tại V-League 2020.

Nguyễn Văn Toàn – Chevaughn Walsh

Lượt đi V-League năm 2019, Chevaughn Walsh và Nguyễn Văn Toàn là cặp sát thủ đáng sợ nhất V-League. Vào thời điểm đó, HAGL thăng hoa bằng “hơi thở” của bộ đôi tiền đạo này. Chevaughn Walsh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 bàn thắng trong khi Nguyễn Văn Toàn là chân sút nội lập công nhiều nhất khi 5 lần phá lưới đối thủ. Năm nay, tướng Lee Tae Hoon tiếp tục đặt trọn niềm tin vào bộ đôi tấn công Chevaughn Walsh và Nguyễn Văn Toàn.

Với những chân chuyền thượng hạng như Nguyễn Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường… ở phía sau cung cấp bóng, VT9 và Chevaughn Walsh có thể dốc toàn lực bắn phá khung thành đối phương. Việc HAGL có thể cải thiện thành tích, vươn lên Top đầu V-League hay không phụ thuộc vào phong độ ghi bàn của song sát Nguyễn Văn Toàn và Chevaughn Walsh.

 - Bóng Đá

Chevaughn Walsh và Văn Toàn thi đấu khá ăn ý.

Nguyễn Công Phượng – Viktor Prodell

Thất bại tại trời Âu, Nguyễn Công Phượng quay lại TP.HCM với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đang có chiều hướng đi xuống và giành lại suất đá chính trong thành phần đội tuyển Việt Nam. Chọn khoác áo TP.HCM là quyết định không thể hợp lý hơn của tiền đạo xứ Nghệ.

 - Bóng Đá

Công Phượng sẽ lấy lại khả năng săn bàn trong màu áo TP.HCM?

Viktor Prodell, từng khoác áo tuyển Thụy Điển, sẽ là đối tác tin cậy của Công Phượng trên hàng công TP.HCM. Prodell thi đấu thiên về sức mạnh, không chiến lợi hại còn Công Phượng nổi bật nhờ khả năng đi bóng lắt léo, những pha dứt điểm tinh tế trong khu vực 16m50.

Dưới bàn tay nhào nặn của “phù thủy” Chung Hae Soung, từng làm Giám đốc kỹ thuật HAGL năm 2018 mùa giải mà Công Phượng đạt thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp với 12 bàn thắng, CP21 và Prodell hứa hẹn sẽ bùng nổ, dẫn dắt TP.HCM thi đấu quật khởi tại V-League 2020.

Gia Minh | 21:38 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục