Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 25/09

21:56 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 25/09.

1. Morata và Lukaku: Mourinho đúng, nhưng Conte liệu đã... sai? - Mùa hè qua, Mourinho đã “chơi khăm” Real khi chiêu mộ Lukaku sau thời gian dài theo dõi Morata. Nhưng trong vai trò “phán xử”, Mourinho chứng minh ông đã đúng với sự lựa chọn này.

 - Bóng Đá

 

2. Mourinho thừa nhận một cầu thủ Man Utd khiến ông phải bất ngờ - HLV Jose Mourinho thừa nhận ông bất ngờ với những gì Romelu Lukaku đã thể hiện cùng Man Utd cho đến lúc này.

3. Đội hình tiêu biểu vòng 6 NHA: Man City thống trị; M.U góp 1 cái tên - Tạm bỏ qua trận đấu với Arsenal và West Brom đêm nay, cùng tờ Goal điểm mặt 11 cái tên thi đấu nổi bật nhất vòng lượt trận vòng 6 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

4. Verratti tuyên bố PSG không cần Neymar - Tiền vệ Marco Verratti khẳng định dù có hay không Neymar trong đội hình, thì PSG cũng vẫn là một đội bóng rất mạnh.

 - Bóng Đá

 

5. Sợ Real, M.U 'trói chân' De Gea bằng hợp đồng khủng - Ban lãnh đạo Manchester United chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea.

6. Pogba nguy cơ lên bàn mổ, M.U lo ngay ngáy - Manchester United vẫn đang hồi hộp chờ đợi kết luận cuối cùng về chấn thương của Paul Pogba.

7. GÓC KỸ THUẬT: Khi Andreas Christensen bước ra ánh sáng - Andreas Christensen phải chăng là trường hợp bị "underrated" - "đánh giá thấp" nhất trong danh sách các ngôi sao từng được cho đi "du học" của Chelsea? 

8. Cavani 'chê' 27 tỉ đồng để giành đá penalty cho Neymar - Dù nhận được lời đề nghị nhường đá penalty cho Neymar để nhận 1 triệu euro từ PSG, tiền đạo Edinson Cavani vẫn từ chối.

 - Bóng Đá

 

9. UEFA đặc cách cho Việt Nam xem 'chùa' Champions League - Theo thông báo mới đây, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam có thể xem trực tiếp các trận đấu ở Champions League 2017-2018 hoàn toàn miễn phí ngay trên trang chủ của UEFA.

10. HÀI HƯỚC: Lukaku bị Man Utd bỏ rơi ở Southampton - Tiền đạo Romelu Lukaku đã phải quay trở lại Manchester một mình sau khi các đồng đội đã ra về hết.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 21:00 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục