Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 24/10: Mourinho dụ dỗ sao Tottenham

21:21 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 24/10.

1. TIẾT LỘ: Mourinho đến tận phòng thay đồ Tottenham, mời gọi cầu thủ - HLV Mauricio Pochettino đã hé lộ sự táo bạo của Mourinho trong việc 'dụ dỗ' cầu thủ.

 - Bóng Đá

 

2. Áp đảo Messi, Ronaldo giật giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017' - Như vậy là Cristiano Ronaldo đã lần thứ năm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau buổi lễ trao giải FIFA The Best 2017.

3. Guardiola tuyên bố sẽ thay toàn bộ đội hình của Man City - Pep Guardiola mới đây đã khẳng định ông sẽ thay toàn bộ đội hình của Manchester City trong trận đấu với Wolver vào tối nay.

4. Zidane-Người đàn ông khiến cả thế giới muốn… ghét - Nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất 2017, đội bóng ông dẫn dắt có đến 5 cầu thủ góp mặt vào đội hình tiêu biểu. Cả thế giới đang rất muốn… ghét ông đấy Zidane ạ!

 - Bóng Đá

 

5. Everton chơi lớn, quyết mời HLV khủng - Sau khi sa thải Ronald Koeman, ban lãnh đạo Everton đang tìm một HLV thuộc vào loại đẳng cấp thế giới để dẫn dắt CLB.

6. Pele: "Ronaldo đang thay đổi lịch sử bóng đá" - Nhân dịp C.Ronaldo giành danh hiệu "The Best" của FIFA, Vua bóng đá Pele cùng nhiều danh thủ đã gửi lời chúc mừng đến chàng tiền đạo của Real Madrid.

7. "Casemiro là một tên côn đồ" - Hậu vệ Jose Angel của Eibar đã gọi tiền vệ người Brazil là tên côn đồ sau pha va chạm với Casemiro bên phía Real Madrid.

8. Tung chiêu lạ, Man City sắp có tân binh? - Động thái mới đây của ban lãnh đạo Manchester City khiến người ta tin rằng họ đang làm việc khẩn trương để bổ sung lực lượng.

9. ĐAU ĐỚN: Koeman bị sa thải mà không hay biết - Đêm qua, Everton đã chính thức ra thông báo về việc HLV Ronald Koeman rời khỏi cương vị thuyền trưởng của đội bóng vùng Merseyside.

 - Bóng Đá

 

10. Đại diện Việt Nam bầu cho ai trong giải thưởng The Best? - Ở giải thưởng The Best năm 2017, Việt Nam có 3 lá phiếu bình chọn. Hãy cùng xem họ bình chọn những ai cho danh hiệu cao quý này!

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục