Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 23/10: MU bạo chi tậu trung vệ

22:41 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 23/10.

1. M.U chi 60 triệu bảng tậu trung vệ thay Lindelof - Manchester United đã rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người thay Victor Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 - Bóng Đá

 

2. 5 điểm nhấn Tottenham 4-1 Liverpool: Niềm hy vọng của thành London - Với chiến thắng ấn tượng trước Liverpool, Tottenham xứng đáng là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch cùng hai đội bóng thành Manchester. 

3. Pochettino đã dạy cho Mourinho một bài học - Hai vòng liên tiếp, đội bóng thành phố cảng Liverpool chạm trán hai 'đại gia' Premier League. Cả hai trận đấu họ đều kiểm soát bóng vượt trội với tỉ lệ lên đến trên 62%, thế nhưng, kết quả thì lại hoàn toàn trái ngược.

4. Sân cỏ châu Âu tối qua: Thẻ đỏ của Neymar, 'động đất' tại Merseyside - Trong lượt trận đêm qua, chiếc thẻ đỏ của Neymar cùng những thất bại muối mặt của 2 đội bóng vùng Merseyside là Liverpool và Everton là những điều đáng chú ý nhất.

 - Bóng Đá

 

5. Pep thừa nhận Man City không thể được như Arsenal - HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City khó thể duy trì thành tích bất bại như Arsenal của HLV Arsene Wenger từng làm được.

6. Man City chưa hề cầu hòa: Pep Guardiola ở đẳng cấp khác Jose Mourinho! - Manchester City của Pep Guardiola đang thi triển thứ bóng đá ma thuật, hoàn toàn trái ngược với một Manchester United thực dụng của Jose Mourinho.

7. Thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng sau nghi án… làm độ - Phút 44 hiệp một, trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp FLC Thanh Hóa, thủ môn Thanh Thắng đã “biếu không” cho đội bóng chủ sân Cẩm Phả bàn thắng. Điều khiến không ít người cho rằng bàn thua của đội bóng xứ Thanh liên quan đến vấn đề tư tưởng, bởi sau đó Than Quảng Ninh đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để có chiến thắng 4-3.

8. Đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh: Tôn vinh hàng công nguyên tử - Cùng tờ Goal điểm mặt 11 cá nhân thi đấu nổi bật nhất ở lượt trận vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần rồi.

9. Tổng hợp vòng 9 Ngoại hạng Anh: Thảm họa Merseyside; Nhà cách mạng Guardiola - Những ai từng hồ nghi, giờ có thể được chứng thực với sức mạnh vũ bão của Manchester City. Pep Guardiola đang cách mạng giải đấu.

10. Ronaldo nhạt nhòa, Real vẫn thắng dễ Eibar - Một chiến thắng khá dễ dàng nhưng là vô cùng cần thiêt với thầy trò HLV Zinedine Zidane. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục duy trì khoảng cách với 2 đội xếp trên là Barcelona và Valencia.

 - Bóng Đá

 

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục