Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 22/08

22:27 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 22/08.

1. Walker lãnh thẻ đỏ, Man City "hút chết" trước Everton - Everton là một "khắc chế chứng" của Man City ở mùa giải trước. Và đêm qua một lần nữa, đội bóng của Ronald Koeman lại cho Man City nếm trái đắng.

 - Bóng Đá

 Rooney ghi bàn vào lưới Man City.

2. PSG mua Kylian Mbappe: Luật công bằng tài chính là cái gì? - Nếu hoàn tất hai thương vụ Kylian Mbappe và Fabinho với tổng số tiền có thể lên tới 220 triệu euro, Paris Saint-Germain sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy một sự thật.

3. Mourinho xuất hiện cực ngầu ở Etihad, thám thính Man City - Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Etihad để theo dõi cuộc đối đầu giữa Manchester City và Everton.

4. Chấm điểm Man City 1-1 Everton: Hồn Quỷ đỏ ở Etihad - Everton đã khiến Manchester City toát mồ hôi hột ngay trên sân Etihad. Trong đó, những cầu thủ cũ của Manchester United đã thi đấu rất hay.

5. Sút tung lưới Man City, Rooney nhắn 'lời yêu' tới Man Utd - Mặc dù đã chuyển sang khoác áo Everton, trái tim của Wayne Rooney vẫn luôn hướng về Manchester United.

6. Liverpool bất ngờ đạt thỏa thuận với sao Real - Mateo Kovacic được cho là đã có thỏa thuận miệng để chuyển sang thi đấu cho Liverpool.

 - Bóng Đá

 

7. Biếm họa: Ramos toàn bài đỏ, xe bus Kante chào thua Batshuayi - Sergio Ramos toàn bài đỏ, xe bus N'Golo Kante cũng bất lực trước Batshuayi, Juergen Klopp đá ghế Jose Mourinho,... là những chú đề biếm họa đáng chú ý tuần qua.

8. HY HỮU! Sau 5 năm, Rooney lại gieo sầu cho 'người quen' fan Man City - Một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trên khán đài sân Etihad sau khi Wayne Rooney sút tung lưới Manchester City.

9. XÁC NHẬN: Barca thất bại, Klopp "nhượng bộ" Coutinho - Với việc Barcelona đã nhận thất bại trong vụ Philippe Coutinho, nhiệm vụ duy nhất còn lại của Liverpool và HLV Jurgen Klopp lúc này là thuyết phục cầu thủ người Brazil.

10. Anthony Martial - Đi lên từ nghịch cảnh - Bỏ qua những chỉ trích về phong độ yếu kém, Anthony Martial đang trình diễn một bộ mặt tràn đầy sức sống và đặc biệt hiệu quả trong mùa giải này.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 21:45 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục