Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 22/07

22:03 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 22/07.

1. Đáp ứng Chelsea điều này, Man Utd sẽ có được Matic - Giới báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Manchester United sẽ có được Nemanja Matic nếu chấp nhận chi ra số tiền mà Chelsea đề xuất.

 - Bóng Đá

 Nemanja Matic có tới Man Utd?

2. CHÍNH THỨC: Chelsea 'nổ' bom tấn Alvaro Morata đắt kỷ lục - Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Alvaro Morata.

3. Alexis Sanchez có mặt ở Paris, sắp về PSG - Nhiều khả năng PSG sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

4. Bí mật vụ Neymar: "Quả báo" của Barca, mưa tiền Qatar - PSG đang sử dụng đúng chiến thuật mà Barcelona từng làm với Real Madrid nhiều năm trước, để thực hiện thương vụ kinh thiên động địa trong lịch sử bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 Neymar vẫn đang tập luyện cùng Barca.

5. XÁC NHẬN: Man City có Benjamin Mendy, đắt nhất lịch sử - Chưa chính thức, nhưng rất nhiều nhân vật có liên quan đã xác nhận việc hậu vệ trái Benjamin Mendy sẽ đến Manchester City, trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử.

6. De Bruyne dự đoán số bàn thắng của Lukaku mùa tới - Ngôi sao Man City, Kevin De Bruyne đã dành những lời khen ngợi đặc biệt đến Romelu Lukaku của đội bóng kình địch Man Utd.

7. Tương lai Alexis Sanchez: Bán thôi, Arsenal! - Ai muốn giữ một cầu thủ đã muốn ra đi, có cá tính và cái tôi quá lớn, yêu cầu lương ngất ngưởng, đã 28 tuổi, và chỉ còn 1 năm cuối trong hợp đồng? Với một mức giá cực khủng!

 - Bóng Đá

 Alexis Sanchez rục rịch muốn ra đi.

8. Về Chelsea, đời Morata 'lên hương' - Alvaro Morata nằm trong Top 3 những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Chelsea.

9. Vừa xong Morata, Chelsea liền đặt ngay vấn đề với Arsenal - Chelsea và Arsenal dự kiến sẽ có buổi làm việc trực tiếp trong vài ngày nữa để bàn về tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain.

10. Đại gia Anh mua sắm: Chelsea đi sau, về trước - Cho tới lúc này, Chelsea lại đang là đội thể hiện sự vượt trội về mặt chi tiêu và ra quyết định trên thị trường chuyển nhượng, dù mới chỉ 1 tháng trước, họ hứng chịu nhiều nghi ngờ.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 21:15 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục