Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 21/09

21:47 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 21/09.

1. 5 điểm nhấn sau trận Man Utd 4-1 Burton: Báu vật Martial, bi kịch của Rashford - Man Utd vừa có thắng lợi dễ dàng 4-1 trước Burton để thẳng tiến vào vòng 4 League Cup. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau lần so tài có phần chênh lệch tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 

2. M.U hạ Burton, Mourinho chê cả đội trừ cầu thủ này - HLV Jose Mourinho không thật sự hài lòng sau chiến thắng của Manchester United trước Burton Albion.

3. Chấm điểm Man Utd trận Burton: 'Nốt trầm' ở hàng thủ - Victor Lindelof cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn chiếm trọn niềm tin của HLV Jose Mourinho sau trận gặp Burton Albion.

4. Bốc thăm vòng 4 League Cup: Thử thách cho 'đại gia' - Sau khi dễ dàng vượt qua vòng 3, Man Utd và Chelsea đều phải gặp những đối thủ khó nhằn ở vòng 4.

 - Bóng Đá

 

5. "M.U đang chơi thứ bóng đá hạnh phúc" - HLV người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Manchester United, Jose Mourinho đã có những phát biểu lạc quan về tình hình hiện tại của đội bóng.

6. Ronaldo trở lại, Real thua sốc trước Betis - Sự trở lại của Cristiano Ronaldo chưa giúp Real Madrid phát huy hiệu quả thi đấu trước Real Betis.

 - Bóng Đá

 

7. Rashford, Martial cùng ghi bàn, Quỷ đỏ hủy diệt Burton Albion - Với đẳng cấp quá chênh lệch, Man Utd đã có thắng lợi 4-1 dễ dàng trước Burton Albion để thẳng tiến vào vòng 4 League Cup.

8. Fan Man Utd bắt đầu đặt dấu hỏi về chấn thương của Pogba - Chứng kiến đoạn clip mới nhất của Paul Pogba, nhiều CĐV của Manchester United đã bắt đầu nghi ngờ về chấn thương của tiền vệ này.

9. 5 điểm nhấn Real – Betis: Sân nhà không còn an toàn - Real Madrid đã có một ngày thi đấu đáng quên khi chào đón Ronaldo, Marcelo và Kroos trở lại.

10. Danh sách đề cử ĐHTB FIFA 2017: Quỷ đỏ lấy lại vị thế - Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FIFPro) đã công bố 55 cái tên được đề cử trong đội hình xuất sắc nhất năm. Chỉ duy nhất một ngôi sao người Anh góp mặt.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:50 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục