Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 20/10

21:33 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 20/10.

1. Mesut Ozil tiết lộ với đồng đội: Tôi sẽ đến Man Utd - Giới truyền thông Anh mới đây đồng loạt đăng tải thông tin Mesut Ozil đã bày tỏ mong muốn đến Man Utd thi đấu với những đồng đội thân thiết của mình.

 - Bóng Đá

 

2. Đã đến lúc Mourinho “đập vỡ” xe buýt? - Hai trận liên tiếp Mourinho phòng thủ theo cách dựng “xe buýt” và vấp phải không ít lời chỉ trích. Nhưng cuối tuần này sẽ là cơ hội để “Người đặc biệt” tấn công đàn áp.

3. Ancelotti đã có bến đỗ mới? - HLV Ancelotti liên tiếp nhận được những lời mời gọi, trong đó mới nhất được cho là đến từ LĐBĐ Croatia.

4. Tiết lộ: Cầu thủ Chelsea bắt đầu than phiền về HLV Conte - Matt Hughes, một người đưa tin đáng tin cậy của Chelsea tiết lộ các cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge đang không hài lòng với HLV Antonio Conte.

 - Bóng Đá

 

5. Chửi Mourinho, sự xấu hổ của người Anh đã xuống đáy - Thủ tướng Anh Winston Churchill từng nói một câu nói nổi tiếng thế này: “Lịch sử thì được viết bởi những người chiến thắng”.

6. Tiết lộ: Điều gì đã mang Matic đến Man Utd? - Một trong những nguyên nhân chính khiến Nemanja Matic quyết định chuyển tới khoác áo Manchester United là vì HLV Jose Mourinho.

7. Tổng hợp lượt 3 vòng bảng Europa League: Milan và Lazio chia nửa vui buồn, Everton làm mồi cho Sư tử - Đây là vòng đấu hấp dẫn với nhiều cuộc chạm trán giữa những đội bóng "hạng 2" nhưng vẫn có "máu mặt" ở đấu trường châu Âu.

8. Sanchez dần biến thành "Ngụy Diên" của Pháo thủ - Alexis Sanchez ngày càng cô đơn trong phòng thay đồ của Pháo thủ. Việc "lạnh nhạt" với ông Arsene Wenger dạo gần đây khiến cầu thủ người Chile đang biến mình thành "kẻ phản đồ" trong mắt NHM. 

 - Bóng Đá

 

9. Man Utd sắp sửa gia hạn với hàng loạt trụ cột - Theo The Sun, Manchester United đã chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juan Mata, Marouane Fellaini, Phil Jones và Ander Herrera trong thời gian tới. 

10. Gerrard: "Tôi sợ phải đối đầu với Matic" - Cựu danh thủ Steven Gerrard tin rằng tân binh của Manchester United, Nemanja Matic là một trong số đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp của anh.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:40 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục