Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 20/09

21:43 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 20/09.

1. Mourinho hé lộ đội hình Man Utd đấu Burton Albion - HLV Jose Mourinho sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở lần tiếp đón Burton ở League Cup.

 - Bóng Đá

 

2. 5 điểm nhấn sau trận Barcelona 6-1 Eibar: Điểm đen Pique, Deulofeu chỉ biết chạy - Barcelona vừa có thắng lợi hủy diệt 6-1 trước Eibar. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau lần so tài của hai đội tại Camp Nou.

3. Balotelli: "Neymar cần gì phải xin đá penalty" - Trước những vấn đề đang rất nóng từ những mâu thuẫn giữa Edinson Cavani và Neymar, mới đây tiền đạo của Mario Balotelli cũng đã góp chút ý kiến.

4. Hàng thủ thi đấu bạc nhược, Liverpool phơi xác tại hang Cáo - Điểm yếu nơi hàng phòng ngự của The Kop bị phơi bày và tiếp tục được đối thủ khai thác thành công. Liverpool đã phải chia tay cúp Liên đoàn ngay vòng 3.

 - Bóng Đá

 

5. Paulinho giờ đã là một vị thánh tại Barcelona - Với các CĐV của Barcelona, giờ có lẽ chẳng còn nhiều người vẫn giữ nguyên thái độ xem thường tài năng của Paulinho.

6. Messi và Paulinho tỏa sáng, Barca đè bẹp đối thủ trên sân nhà - Một trận đấu mà Barcelona có lực lượng không quá hùng hậu. Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi cùng với tân binh Paulinho vẫn biết cách giúp đội bóng của mình giành chiến thắng đậm đà. Đặc biệt, tiền đạo người Argentina đã ghi cho riêng mình 4 bàn thắng.

7. Herrera không hối hận và sẵn sàng ngồi dự bị ở Man Utd - Ander Herrera tin rằng bản thân không phải là một quân cờ không còn giá trị sử dụng tại Manchester United.

8. Mourinho ra tay, Man City có nguy cơ mất Sanchez - Theo những thông tin từ The Sun, Jose Mourinho sẽ đích thân đi thuyết phục Alexis Sanchez để đưa anh về Old Trafford.

 - Bóng Đá

 

9. Barca "mở cờ trong bụng" khi nghe tin về Dembele - Đội bóng xứ Catalan vừa ra thông báo xác nhận, cuộc phẫu thuật gân kheo của Dembele đã thành công tốt đẹp. 

10. Liverpool ngày càng sợ 'độ nhọ' của Chamberlain - Alex Oxlade Chamberlain tiếp tục là cái tên được các CĐV của Liverpool nhắc đến nhiều nhất sau thất bại trước Leicester City mới đây.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:50 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục