Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 19/08

21:52 Thứ bảy 19/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 19/08.

1. Xong! Mourinho CHỐT tương lai Martial - HLV Jose Mourinho đã làm rõ tương lai của chân sút trẻ Anthony Martial tại sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 

2. Jose Mourinho 'khóa sổ' phiên chợ Hè - HLV Jose Mourinho khẳng định, ông không nhất thiết phải có bằng được tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

3. Ghi 3 bàn trong 4 phút, Quỷ đỏ giã nát 'Bầy thiên nga' trên sân khách - Sự bùng nổ của các cầu thủ Man Utd trong hiệp thi đấu thứ hai đã giúp họ dễ dàng có được chiến thắng trên sân của Swansea City.

4. Tân binh liên tục ghi bàn, Bayern giành trọn 3 điểm ngày ra quân - Đúng như dự đoán, các cầu thủ Bayern Munich đã có thắng lợi 3-1 khá dễ dàng khi đón tiếp đối thủ Bayer Leverkusen trên sân nhà Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 

5. 5 sự thật về Davinson Sanchez - "Bom tấn" kỉ lục của Tottenham - Davinson Sanchez là người khiến Tottenham phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ bằng được.

6. Khoá sổ chuyển nhượng, Tottenham chốt 4 tân binh - Trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa, HLV Mauricio Pochettino vẫn đang gấp rút tìm kiếm những mảnh ghép cần thiết cho Tottenham.

7. Hazard đang khiến nội bộ fan Chelsea chia rẽ - Eden Hazard đã trở lại tập luyện, nhưng việc cầu thủ này có ra sân trong trận đấu với Tottenham hay không vẫn đang là một chủ đề gây tranh cãi.

8. Julian Draxler: Đến nước Anh để được trân trọng? - Cho dù người đại diện đã bác bỏ tin đồn Julian Draxler sẽ rời PSG Hè này, nhưng các nguồn tin uy tín nhất của báo chí châu Âu lại cho thấy ngược lại.

9. Chưa ra mắt, tân binh Tottenham đã 'soán ngôi' Alexis Sanchez - Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng CĐV Tottenham đã có thể ăn mừng bản hợp đồng đầu tiên của CLB. Chả trách họ lại có những tuyên bố gây sốc nhắm vào kình địch Arsenal.

 - Bóng Đá

 

10. Mourinho kể tên 4 cầu thủ chơi tốt hơn nhờ Lukaku - HLV Jose Mourinho cho biết với sự xuất hiện của Romelu Lukaku, các cầu thủ tấn công khác của Man Utd đều được hưởng lợi.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 21:10 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục