Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 17/10

21:25 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 17/10.

1. Đón loạt viện binh trở lại, Man Utd lên đường chiến Benfica - Lực lượng Manchester United là khá hùng hậu trong chuyến bay sang Bồ Đào Nha đối đầu Benfica.

 - Bóng Đá

 

2. Mourinho đòi rời Man Utd: Lòng tham không đáy? - Vì sao Jose Mourinho vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới với Manchester United? Câu trả lời duy nhất có lẽ nằm ở một thứ: Tiền, tiền và tiền.

3. Ricardo Kaka - Tài tình chi lắm cho trời đất ghen… - “Trăm năm trong cõi người ta; chữ tài chữ mệnh khéo là ghét nhau”, quả thật cuộc đời của Kaka cũng thế. Tài hoa lắm, thanh cao lắm nhưng lại để cho trời đất đánh ghen…

4. FA ra phán quyết khiến Arsenal đã thua còn mang nhục - FA đã đưa ra phán quyết cuối cùng về tình huống gây tranh cãi trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Watford.

 - Bóng Đá

 

5. 'Tôi không giỏi lên chút nào lúc thi đấu cho Arsenal' - Wojciech Szczesny đã lên tiếng chỉ trích Arsenal, đặc biệt là ở cách huấn luyện của đội bóng.

6. Đống hỗn loạn tại Arsenal: Thải độc đi, Wenger! - Bây giờ, cứ sau mỗi thất bại của Arsenal, tên của HLV Arsene Wenger sẽ bị kêu réo, sẽ bị đòi sa thải. Dưới con mắt của CĐV Arsenal, cơ hội cho ông đã hết.

7. Chuyển nhượng sốc từ PSG: Ai sẽ giúp Neymar toại nguyện? - Dù có vẻ như nội bộ Paris Saint-Germain đã ổn thỏa sau hục hặc giành đá penalty tháng trước. Nhưng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

8. Man City bùng nổ: Kẻ giết người ghê rợn! - HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola bảo Man City mùa này đã có "bản năng kết liễu đối thủ". Đó chính là sự khác biệt lớn nhất so với mùa trước.

 - Bóng Đá

 

9. KẾT QUẢ bốc thăm vòng play-off World Cup 2018 châu Âu: Oan gia ngõ hẹp! - Buổi bốc thăm chia cặp vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu đã diễn ra, với các kết quả bốc thăm vô cùng thú vị.

10. Cầm hòa Liverpool, Mourinho chỉ mới thành công… 1/3? - Tại sao nói Người đặc biệt chỉ mới thành công 1/3, bởi mục tiêu của ông là 3 điểm, chứ không phải 1 điểm như người ta vẫn nghĩ.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:25 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục