Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 15/10

23:13 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 15/10.

1. Mourinho: "Tôi đã cố gắng nhưng Klopp chỉ là kẻ hèn nhát" - Trước những lời chỉ trích về lối chơi phòng ngự tiêu cực của Man Utd trong trận đấu với Liverpool, HLV của Quỷ đỏ đã ngay lập tức phản pháo.

 - Bóng Đá

 

2. Jurgen Klopp: "Barcelona cũng phải bó tay với Man Utd" - HLV Jurgen Klopp tỏ ra ấm ức dù đội bóng của ông chơi hay hơn đối thủ nhưng vẫn không thể kiếm trọn vẹn 3 điểm tại Anfield.

3. 5 điểm nhấn Crystal Palace 2-1 Chelsea: "Bão lớn" đang chờ Conte - Việc thiếu vắng Morata và Kante khiến lối chơi của Chelsea thiếu hẳn đi sức sống. Tất nhiên, trận thua trước Crystal Palace chỉ là một cảnh báo nho nhỏ về cơn bão thực sự đang chờ đợi Conte ở phía trước. 

4. 5 điểm nhấn Watford 2-1 Arsenal: Một câu chuyện cổ tích mới? - Với chiến thắng trực tiếp trước Arsenal, Watford đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, xếp trên những ông lớn như Chelsea, Liverpool, Arsenal

5. 5 điểm nhấn Atletico - Barca: Đội khách không thể làm nên lịch sử - Một trận thắng nữa Barcelona sẽ tái lập thành tích lịch sử của riêng mình, nhưng Atletico Madrid không để điều đó xảy ra.

 - Bóng Đá

 

6. Antonio Valencia xứng danh "duy ngã độc tôn" ở Man Utd - Với việc ra sân chơi ở trận Liverpool đêm qua, Antonio Valencia đã đi vào lịch sử của câu lạc bộ Manchester United.

7. "Anh ấy sẽ là Sir Alex Ferguson của chúng tôi" - Trong thời buổi các CLB thay HLV như thay áo, sẽ rất tuyệt vời cho chiến lược gia nào nghe được lời này từ Chủ tịch đội bóng.

8. 5 điểm nhấn Getafe 1-2 Real Madrid: thành bại tại Ronaldo - Bàn thắng phút 85 của Cristiano Ronaldo không những giúp cứu Real khỏi một trận đấu thất vọng, mà còn cứu Zinedine Zidane ra khỏi vực thẳm của những lời chỉ trích, và cứu chính bản thân anh ra khỏi chuỗi trận đáng quên nhất trong sự nghiệp từ khi đặt chân đến La Liga.

 - Bóng Đá

 

9. Klopp đổ lỗi trọng tài, Mourinho nhận mình cửa dưới - HLV của 2 đội đã có những phản ứng trái chiều sau trận derby nước Anh, trong đó Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng phẫn nộ với đội ngũ trọng tài.

10. Barcelona – “đẳng cấp” từ những kịch sỹ tròn vai - Hòa thót tim trước Atletico Madrid nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Luis Suarez và nhìn chung tập thể Barca thi đấu đêm qua họ không mang bất kỳ yếu tố đột biến nào. Nhưng đôi khi trong bóng đá khái niệm tròn vai chưa hẳn là tiêu cực.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 22:05 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục