Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 15/08

21:15 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 15/08.

1. Tăng giá gần gấp đôi, Tottenham quyết tâm giải thoát Martial - Tottenham đang cố gắng tìm kiếm tân binh đầu tiên trong mùa hè này vì vậy họ rất quyết tâm chiêu mộ Martial.

 - Bóng Đá

  Tottenham rất hy vọng sẽ có được chữ kí của Martial.

2. Mkhitaryan 'phát sốt' vì các đồng đội mới - Henrikh Mkhitaryan tin rằng các tân binh của Manchester United đã khiến đội bóng mạnh mẽ lên rất nhiều.

3. 'Vừa đấm vừa xoa', Chelsea cầu viện Diego Costa - Trước tình cảnh thiếu hụt lực lượng và liên tiếp nhận thất bại, Chelsea đã có những động thái nhằm hòa hoãn với tiền đạo Diego Costa.

4. LĐBĐ Tây Ban Nha "chừa đường sống" cho Ronaldo - Vào chiều qua (14/08, theo giờ địa phương), Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã công bố án phạt cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 

5. Tân binh Quỷ đỏ lên tiếng phản bác dư luận - Trung vệ Lindelof vừa lên tiếng sẽ khiến những ai chỉ trích màn trình diễn của anh trong các trận vừa qua phải thất vọng. 

6. Thị trường chuyển nhượng sẽ kết thúc "đúng quy trình"? - Ít nhất là với bóng đá Anh, thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ kết thúc "đúng quy trình" như các huấn luyện viên và ban lãnh đạo câu lạc bộ mong muốn.

7. Chelsea nâng giá mua, "thử thách" Arsenal - Lời đề nghị mới nhất của ban lãnh đạo Chelsea giành cho ngôi sao Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal đã có giá khá cao. Đây là động thái khiến BLĐ Pháo thủ phải cân nhắc.

8. Josep Maria Bartomeu: Viên quan tham dưới... bộ dạng khù khờ - Chưa bao giờ, sự khinh ghét của CĐV Barcelona dành cho chủ tịch Josep Bartomeu lại lớn như lúc này.

9. TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor: Chiến thắng thuyết phục (KT) - Thầy trò HLV Hữu Thắng có khởi đầu thuận lợi ở SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 

10. Hậu vệ Barca muốn ra đi, Man Utd và Chelsea sẵn sàng phá két - Chấp nhận chi 36,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng, cả Chelsea và Man Utd đều muốn có chữ kí của hậu vệ Sergi Roberto.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:45 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục