Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 14/09

21:31 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 14/09.

1. SỐC: Man Utd lâm nguy, chấn thương của Pogba nặng hơn dự kiến - Tiền vệ người Pháp có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 11 sau chấn thương gân kheo gặp phải trong chiến thắng 3-0 trước Basel ở Champions League.

 - Bóng Đá

 

2. 5 điểm nhấn sau trận Real 3-0 AOPEL: Giá trị của Bale, Ronaldo là một số 9 - Real Madrid vừa có thắng lợi 3-0 dễ dàng trước AOPEL trong ngày ra quân ở Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau cuộc so tài ở Bernabeu.

3. Những cái nhất tại vòng bảng Champions League - Lượt trận vòng bảng đầu tiên tại Champions League năm nay đã khép lại với rất nhiều những điều đáng nói.

4. Man Utd chỉ là đội bóng hạng hai ở Champions League - Theo HLV Jose Mourinho, ở Champions League, các đội bóng đến từ Anh chỉ được xếp là "hạng hai" khi so sánh với Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich. 

 - Bóng Đá

 

5. Tiết lộ: Vì sao Herrera không được Mourinho trọng dụng? - Mới đây nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã giải thích lý giải vì sao Herrera không được trọng dụng trong những trận đấu đầu mùa của Man Utd.

6. 5 điểm nhấn Tottenham 3-1 Dortmund: Chấm dứt cơn ác mộng Wembley - Cùng xem lại 5 điểm nhấn đáng chú ý trong thắng lợi 3-1 của Tottenham trước Dortmund đêm qua.

7. Mourinho 'giật dây', Ozil bỏ Arsenal về Man Utd - Sẽ là một cú sốc lớn nếu Mesut Ozil chia tay Arsenal để chuyển đến khoác áo đại kình địch Manchester United.

8. "Quái thú" Ronaldo lập cú đúp siêu kỷ lục trong ngày trở lại - Với 2 bàn thắng vào lưới APOEL Nicosia, CR7 đã lập nên cú đúp kỷ lục trong ngày ra quân Champions League của Real.

 - Bóng Đá

 

9. SỐC: CĐV Spartak Moscow bắn trọng tài ở Champions League - Nếu ở bảng E Champions League, Liverpool và Sevilla hòa nhau kịch tính 2-2 ở Anfield, thì trên đất Slovenia, Maribor và Spartak Moscow cũng cầm chân nhau trong trận đấu đầy bạo lực.

10. Tổng hợp Champions League: Napoli sa lầy, ngựa ô cầm chân nhau - Trong những trận đấu đáng chú ý còn lại của lượt trận đêm thứ Tư vòng bảng Champions League, Napoli đã chơi thất vọng, trong khi đó RB Leipzig và Monaco cầm chân nhau.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:45 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục