Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 12/10

21:29 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 12/10.

1. Không được tăng lương, Jose Mourinho vẫn gia hạn hợp đồng với Man Utd - Theo The Sun, HLV Jose Mourinho sẵn sàng đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với Man Utd, dù mức lương mà ông nhận được vẫn như cũ trong lời đề nghị mới mà BLĐ Quỷ đỏ đưa ra.

 - Bóng Đá

 

2. Mourinho hé lộ lực lượng Man Utd trước trận gặp Liverpool - Man Utd sẽ đụng độ Liverpool tại Anfield mà không có sự phục vụ của 3 tiền vệ trụ cột trong đội hình.

3. 5 điểm nhấn vòng loại châu Á: Ngả mũ trước Syria; Trò hề tại World Cup 2022? - Iran, Syria là 2 đội gây ấn tượng nhất vòng loại. Ngược lại, lần lượt Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và đặc biệt là nước chủ nhà World Cup 2022, Qatar mang đến sự thất vọng.

4. Những thống kê “không ngờ” ở vòng loại World Cup 2018 - Vòng loại World Cup 2018 đã chính thức khép lại với không ít bất ngờ thú vị. Sau đây là những con số không thể bỏ qua.

5. Nghi án Falcao đứng sau dàn xếp để loại Chile - Đã xuất hiện những nghi ngờ kết quả trận hòa giữa Colombia và Peru vừa qua là có sự dàn xếp giữa các cầu thủ 2 bên, trong đó người phát động chính là Radamel Falcao.

 - Bóng Đá

 

6. Mourinho 'mặt nặng mày nhẹ' trở lại sân tập Man Utd - HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã quay trở lại sân tập chuẩn bị cho trận chiến với Liverpool.

7. SỐC NẶNG: Có "vũ khí SEX", Paraguay vẫn thua - Để có thể giành quyền đi World Cup 2018 tại Nga, Paraguay đã làm tất cả những gì có thể, thậm chí là chiêu trò bẩn nhất.

8. "Derby đỏ" Liverpool-MU: Ai là "gã điên" có đẳng cấp? - Dù chiến thuật hay đội hình có chắc chắn cách mấy thì cuộc đối đầu giữa hai "Quỷ Đỏ" tại Premier League sẽ phá vỡ hết mọi quy luật, vượt tất cả mọi giới hạn. MU - Liverpool, lịch sử chỉ gọi tên kẻ nào biết "điên" có đẳng cấp mà thôi!

 - Bóng Đá

 

9. Công Phượng, Tuấn Anh có thầy mới ở Phố núi - Hôm nay (12/10), lãnh đạo CLB HAGL đã ký hợp đồng ghi nhớ với chiến lược gia 59 tuổi Chung Hae Seong với chức vụ Giám đốc kỹ thuật ở đội bóng Phố Núi. 

10. Đại diện hé lộ tương lai của Mesut Ozil, Quỷ đỏ mừng thầm - Người đại diện của Mesut Ozil khẳng định tuyển thủ Đức sẽ ở lại Ngoại hạng Anh ít nhất 2 năm nữa.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:40 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục