Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 12/08

21:26 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 12/08.

1. 5 điểm nhấn Arsenal 4-3 Leicester: Phải giữ Giroud! - Arsenal đã thắng Leicester City đầy kịch tính, và hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Giroud là siêu dự bị mà Arsenal cần.

2. Lacazette nổ súng, Arsenal hạ Leicester City đầy kịch tính - Trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải mới đã kết thúc theo cách không thể kịch tính hơn. Một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra trên sân Emirates.

3. Danny Rose CHÍNH THỨC lên tiếng, làm rõ vụ sang M.U - Danny Rose đã có những phát biểu đầu tiên sau khi công khai chỉ trích Tottenham để mở đường sang Manchester United.

4. Đấu West Ham, Man Utd có đội hình mạnh nhất - HLV Jose Mourinho xác nhận, ông có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất cho trận đấu gặp West Ham.

 - Bóng Đá

 Lukaku và Matic sẵn sàng ra mắt Man United trên sân Old Trafford.

5. Premier League khai màn '7 sao': Bao năm qua ta vẫn yêu như thế - Dù xuất hiện bao nhiêu ý kiến trái chiều đi chăng nữa, thì Ngoại hạng Anh vẫn cứ được xem là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Dù danh hiệu cao nhất ở đấu trường châu Âu nhiều năm qua không còn thuộc về xứ sương mù, nhưng cái cách mà nền bóng đá nước này thể hiện vẫn luôn khiến CĐV của họ sung sướng đến điên cuồng.

6. Giành 3 điểm, Wenger phơi bày sự thật không ngờ về Giroud - HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông đã lên kế hoạch để Olivier Giroud rời Arsenal nhưng chân sút người Pháp vẫn quyết định ở lại.

7. Dính tới xã hội đen, Rafael Marquez đã liên lụy cả đất nước Mexico - Cuộc sống của Rafael Marquez, nói chung, đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

8. CHÍNH THỨC: Man Utd lại chia tay hậu vệ - Trên website chính thức của Man Utd đã thông báo việc chia tay hậu vệ Guillermo Varela.

 - Bóng Đá

 

9. Nổ súng ngày ra mắt, Lacazette lập kỷ lục Premier League - Alexis Sanchez không ra sân, mọi sự chú ý và chờ đợi của CĐV Arsenal được đặt vào Alexandre Lacazette. Và chân sút người Pháp đã không phụ lòng mong đợi của CĐV.

10. Ngay trận ra mắt, 'Wenger Out' đã làm loạn Twitter - Trong và sau thời điểm diễn ra trận đấu đầu tiên của Arsenal tại Premier League mùa giải năm nay, 'Wenger Out' đã nhanh chóng trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:45 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục