Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 11/10

21:45 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 11/10.

1. 'Đấng Messi" gánh cả Argentina đến World Cup 2018 - Trong một ngày thi đấu chói sáng của Lionel Messi, Argentina đã giành thắng lợi thuyết phục trước Ecuador dù phải làm khách.

 - Bóng Đá

 

2. Thảm bại trước Brazil, Chile CHÍNH THỨC làm khán giả tại World Cup - Thi đấu bạc nhược trước các vũ công Samba, Sanchez và các đồng đội chỉ còn biết tự trách mình khi lỡ hẹn với World Cup.

3. Ông Hải “lơ”: Ở Việt Nam, ai chơi số 10 hay hơn Công Phượng? - Sau màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Campuchia tối 10/10, Công Phượng đã được HLV Lê Thụy Hải giành những lời khen “có cánh” khi cho rằng, ở Việt Nam hiện nay không ai chơi vị trí số 10 tốt hơn Phượng.

4. Ronaldo tịt ngòi, BĐN vẫn giật vé đến Nga đầy ngoạn mục - Không cần ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo phải nổ súng, tuyển Bồ Đào Nha vẫn giành thắng lợi 2-0 trước Thuỵ Sĩ, qua đó chính thức giành vé đến Nga đầy kịch tính.

5. CÚ SỐC THẬT SỰ: Mỹ đứng thứ 5, lỡ hẹn World Cup - Sau Wales, Chile, Hà Lan, Mỹ là 'đại gia' tiếp theo làm khán giả tại World Cup. Xét tình hình tại khu vực CONCACAF, đây thật sự là cú sốc lớn nhất trong những ngày qua.

 - Bóng Đá

 

6. Lộ diện 8 đội giành vé dự trận play-off VL World Cup 2018 khu vực châu Âu - Sau khoảng thời gian tranh tài sôi nổi, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đã đi vào giai đoạn cuối. 8 đội có suất dự trận play-off để giành vé đến Nga cũng được xác định.

7. Từ chối Chelsea, sao Tottenham sẽ gia nhập Man Utd với giá 45 triệu bảng - Nguồn tin từ giới báo chí Anh khẳng định hậu vệ Tottenham, Danny Rose chỉ muốn đến Man Utd và sẽ từ chối những lời đề nghị từ Chelsea.

8. Đòi lương không tưởng, chẳng đội nào thèm rước Ozil - Với việc đòi hỏi một mức lương "trên trời", tiền vệ Mesut Ozil hiện đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp trong mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

 

9. Điểm mặt những anh tài đã đặt vé đến Nga - Như vậy, chiến dịch vòng loại World Cup đã đi đến những chặng cuối. Hãy cùng điểm mặt những quốc gia sẽ góp mặt tại ngày hội lớn nhất hành tinh vào Hè năm sau. 

10. HLV Park Hang-seo muốn Công Phượng, Xuân Trường chơi tiqui-taca ở ĐT Việt Nam - Ngay sau khi đặt bút ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tân HLV trưởng các ĐT Việt Nam khẳng định sẽ triển khai lối chơi bóng ngắn, nhanh di chuyển với các ĐT Việt Nam.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:45 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục